THIẾT KẾ BAO BÌ PHÂN BÓN NPK THEO YÊU CẦU

THIẾT KẾ BAO BÌ PHÂN BÓN NPK THEO YÊU CẦU

THIẾT KẾ BAO BÌ PHÂN BÓN NPK THEO YÊU CẦU

THIẾT KẾ BAO BÌ PHÂN BÓN NPK THEO YÊU CẦU

Phân bón NPK là một loại phân hóa học quen thuộc trên thị trường, có thể tìm mua ở bất kì đâu. Chúng mang lại những thành phần dinh dưỡng thiết yếu không thể thiếu cho cây trồng. Để phát huy được hết khả năng sử dụng khi giao đến khách hàng, doanh nghiệp cần một loại bao bì phân bón NPK chuyên dụng để bảo quản sản phẩm được tốt nhất.

Bao Bì Thuận Phát chuyên thiết kế bao phân NPK theo yêu cầu

Bạn có thể thấy phân NPK là sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống. Chúng góp phần làm cho vụ mùa tươi tốt, mang lại năng suất cao cho bà con nông dân. Vì thế mà để giữ được nguyên vẹn bản chất của phân bón, doanh nghiệp kinh doanh sản phẩm này cần có cách bảo quản tốt nhất.

https://baobithuanphat.com.vn/san-pham/bao-bi-phan-bon-26

Thực hiện đúng phương pháp thôi là chưa đủ, bạn còn cần một giải pháp quan trọng hơn hết đó chính là bao bì. Đây là vật chứa đựng, bảo vệ sản phẩm quen thuộc mà hầu như doanh nghiệp nào cũng sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu hết được tầm quan trọng của chúng. Một bao bì phân bón NPK chất lượng sẽ đảm bảo sản phẩm không bị hỏng hóc trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Chúng cũng được thiết kế một lớp túi lồng PE đảm bảo chống ẩm, chống thấm cực tốt.

Ngoài ra, một vài trò khác không kém phần quan trọng của bao bì chính là marketing thương hiệu. Chúng sẽ thay doanh nghiệp tiếp xúc và gây ấn tượng với khách hàng mỗi ngày. Do đó, việc đầu tư vào thiết kế, in ấn bao bì cao cấp là điều cần thiết.

Tại sao nên chọn Bao Bì Thuận Phát?

Bao Bì Thuận Phát tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại bao đựng phân bón uy tín nhất thị trường. Thiết kế bao bì chuyên nghiệp của chúng tôi chắc chắn sẽ bảo vệ sản phẩm của bạn tốt nhất trong quá trình bảo quản và vận chuyển. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng mới sẽ đưa ra nhiều mẫu mã sản phẩm độc đáo cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Nếu muốn thiết kế theo ý tưởng riêng, doanh nghiệp có thể trao đổi với chúng tôi để được sản xuất mẫu demo.

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHỜ NHỮNG MẪU BAO PHÂN BÓN ĐẸP

Thuận Phát cam kết với quý khách hàng:

  • Sản phẩm chất lượng cao
  • An toàn với con người, môi trường và đặc biệt là phân bón
  • Bền chắc, không bể trong quá trình bảo quản hay vận chuyển đường xa
  • Thiết kế không trùng lặp với bất kỳ doanh nghiệp nào
  • Quy trình làm việc minh bạch, công khai, báo giá rõ ràng tùy theo yêu cầu của khách hàng về sản phẩm
  • Không có bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình là việc
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc
  • Có bảo hành sản phẩm trọn đời

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook