MUA BAO ĐỰNG GẠO 10KG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT?

MUA BAO ĐỰNG GẠO 10KG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT?

MUA BAO ĐỰNG GẠO 10KG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT?

MUA BAO ĐỰNG GẠO 10KG Ở ĐÂU CHẤT LƯỢNG NHẤT?

Có phải doanh nghiệp bạn đang tìm một sản phẩm bao đựng gạo 10kg chất lượng cao, mẫu mã bắt mắt, thu hút? Có phải doanh nghiệp của bạn muốn thông qua bao bì gạo để tạo dấu ấn thương hiệu trên thị trường? Vậy hãy tham khảo vài thông tin từ Bao Bì Thuận Phát để có được sự chọn lựa tốt nhất.

Bao Bì Thuận Phát – Địa chỉ “vàng” cho bao đựng gạo

Bao Bì Thuật Phátcông ty sản xuất bao đựng gạo 10kg, 20kg, 50kg,… với chất lượng và uy tín tuyệt đối trên thị trường hiện nay. Chúng tôi là một doanh nghiệp lớn đi đầu trong lĩnh vực sản xuất bao bì PP dệt tại Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm.

Với sự đầu tư mạnh mẽ vào trang thiết bị cơ sở vật chất, hầu hết máy móc phục vụ sản xuất bao bì được nhập khẩu 100% từ các nước tiên tiến trên thế giới. Sự hiện đại, tân tiến của trang thiết bị cùng với phương pháp in ấn tiên tiến tại Thuận Phát luôn cho ra hình ảnh trên bao bì chân thực, sắc nét nhất đến khách hàng.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Các sản phẩm bao đựng gạo của Thuận Phát luôn được đáng giá cao về chất lượng:

  • Cấu trúc bao bì chắc chắn nhờ lớp vải PP dệt có độ bền dai, chịu được sức va đập tốt, đảm bảo không vì vỡ/bung trong quá trình đóng gói và vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh chất lượng cao, mang tính thẩm mỹ cao, chân thực, gây ấn tượng và thu hút khách hàng.
  • Tính năng chống nước rất tốt, nhất là khi xuất khẩu cần phải duy chuyển trên biển dài ngày.

Ngoài ra, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm, có trình độ tay nghề cao, đặc biệt là có ý chí, sáng tạo trong công việc. Các nhân viên thiết kế có nhiều chuyên môn trong lĩnh vực thiết kế bao bì, nắm bắt xu thế hiện tại và tương lai. Tất cả đội ngũ của Bao Bì Thuận Phát luôn cho ra những mẫu mã sáng tạo nhất, chất lượng nhất, đặc biệt là dễ dàng thu hút thị giác của người tiêu dùng. Đặc biệt, chúng tôi chắc chắn luôn đưa ra những giá cả cạnh tranh nhất so với các công ty hoạt động trong lĩnh vực bao bì khác hiện nay trên thị trường.

Bao Bì Thuận Phát tự hào là đơn vị sản xuất bao bì uy tín nhất trên thị trường có đủ máy móc và nguồn nhân lực tốt nhất để mang đến cho bạn những đơn hàng chất lượng cao. Nếu quý khách hàng có sự quan tâm và muốn biết chính xác giá cả xin vui lòng liên hệ trực tiếp tới chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn:

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook