LỰA CHỌN MẪU BAO BÌ GẠO PHÙ HỢP THỊ HIẾU NGƯỜI DÙNG

LỰA CHỌN MẪU BAO BÌ GẠO PHÙ HỢP THỊ HIẾU NGƯỜI DÙNG

LỰA CHỌN MẪU BAO BÌ GẠO PHÙ HỢP THỊ HIẾU NGƯỜI DÙNG

LỰA CHỌN MẪU BAO BÌ GẠO PHÙ HỢP THỊ HIẾU NGƯỜI DÙNG

Bao Bì Đóng Gạo Đẹp - Đại Diện Cho Thương Hiệu Của Doanh Nghiệp

Để chọn được bao bì đóng gạo phù hợp xu hướng thị trường, doanh nghiệp cần phải có ý tưởng thiết kế riêng độc đáo. Bao bì càng mang nét đặc trưng của gạo sẽ càng nhanh chóng được giới thiệu đến tay người dùng. Nhiệm vụ của bao bì được xem là kênh quảng cáo tiếp thị vô cùng quan trọng. Bao bì đẹp mắt sẽ giúp công ty kết nối với người tiêu dùng một cách hữu hiệu. 

Bao Bì Gạo ST Giá Rẻ Trên Thị Trường
Bao Bì Gạo ST25 Thiết Kế Mới

Bao bì cao cấp phù hợp với chất lượng gạo sạch mà doanh nghiệp đang hướng tới. Mẫu mã bao bì càng sang trọng và bắt mắt sẽ dễ dàng thu hút khách hàng hơn. Bao bì chính là công cụ thể hiện nét riêng của từng thương hiệu. 

Tiêu Chuẩn Đánh Giá Bao Bì Đóng Gạo Chất Lượng

Bao bì pp giá rẻ, bền, đẹp theo nhu cầu sử dụng. Vậy tiêu chuẩn để đánh giá chất lượng bao bì là gì?

Kích thước sản phẩm vừa vặn với khối lượng gạo bên trong

Bao bì đảm bảo đạt tiêu chuẩn khi tiếp xúc với gạo

In ấn trên bề mặt tốt, bắt mắt, rõ ràng và sắc nét

Thiết kế sáng tạo thể hiện được đẳng cấp của thương hiệu gạo

Thông tin bao bì đầy đủ, đi đôi với giá trị thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải 

Có khả năng chống ẩm, chống thấm nước tốt

 

Vì Sao Cần Phải Quan Tâm Đến Diện Mạo Bao Bì Đóng Gạo?

 

Bởi vì diện mạo bao bì chính là yếu tố khách quan đánh mạnh vào ánh mắt người tiêu dùng từ lần đầu tiên. Thiết kế bao bì bắt kịp xu hướng sẽ dễ dàng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Sản phẩm được thể hiện một cách tốt nhất qua bao bì mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng. 

 

Diện mạo bao bì gạo chính là công cụ hữu hiệu để marketing cho thương hiệu. Sản phẩm của bạn sẽ được quảng bá rộng rãi, mạnh mẽ thông qua những chiếc bao bì ấn tượng. Bao bì chính là phương pháp tiếp thị tiết kiệm chi phí tốt nhất cho công ty, doanh nghiệp. 

Bao Bì Đựng Lúa Gạo Giá Tốt
Bao Bì Đựng Lúa Gạo Mẫu Đẹp Trên Thị Trường

Một Số Loại Bao Bì Đóng Gạo Được Sử Dụng Phổ Biến Hiện Nay

Bao bì đóng gạo PA/PE

Bao bì đựng gạo PA/PE thường được sử dụng phổ biến cho các loại gạo cao cấp. Gạo xuất khẩu thường được đóng trong loại bao bì này. Bao PA/PE thường được xuất hiện với hình ảnh túi gạo nhỏ xách tay. Có nhiều loại trọng lượng khác nhau từ bao đựng gạo 10kg, 5kg. với trọng lượng 5kg, 10kg. Loại bao gạo này thường được bày bán bắt mắt trong các siêu thị lớn nhỏ và các cửa hàng chuyên bán gạo. 

Bao bì gạo PA/PE chịu lực, kháng thủng khá tốt, dẻo dai, bền bỉ trong thời gian sử dụng. Vì vậy, điều này giúp cho quá trình vận chuyển và bảo quản sản phẩm hiệu quả và an toàn cao hơn. Bao bì gạo PA/PE sử dụng công nghệ in ống đồng cho chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động; màu sắc chân thực, đẹp mắt. Bao PA/PE có thiết kế mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, linh động với độ chân thật cao. 

Bao bì đóng gạo PP dệt ghép màng OPP

Bao đóng gạo PP ghép màng OPP có độ bền khá cao. Vì vậy bao pp dệt chịu được trọng tải lớn để thuận tiện trong quá trình vận chuyển. Bao pp đóng gạo có khả năng chống thấm nước tốt. Nhờ những tính chất này mà bao pp dệt có thể bảo quản tốt chất lượng gạo, giữ lại hương thơm cho hạt gạo trong thời gian dài trữ ở kho. 

Bao bì đóng gạo pp in ống đồng thường có 3 lớp. Lớp vải dệt pp, lớp tráng bên ngoài hoặc bên trong, lớp màng BOPP. Nhờ có lớp pp tráng mà bao bì gạo có thể chống nước, chống ẩm, chống thấm tốt hơn. Lớp ghép màng OPP là lớp được in những hình ảnh, màu sắc bắt bắt, sống động. Có lớp màng BOPP bắt buộc là phải sử dụng công nghệ in ống đồng để có được những hình ảnh chân thật, rõ nét. Ngoài ra, nếu khách hàng có yêu cầu thì nhà sản xuất có thể lồng thêm một lớp PE bên trong. Nhờ vậy sẽ giúp bảo quản sản phẩm bên trong tốt hơn và tăng khả năng chống ẩm thêm 1 bậc. 

Bao Đựng Gạo Lúa Tôm In Ấn Theo Nhu Cầu
Bao Đựng Gạo Lúa Tôm In Thương Hiệu Riêng

Giữa bao bì PA/PE và bao bì PP ghép màng BOPP đựng gạo, bao bì nào được ưa chuộng nhiều hơn?

Mỗi loại bao bì đều có một sức hút riêng và đều thích hợp để trưng bày trên kệ hàng. Cả hai loại bao bì đều sử dụng công nghệ in ống đồng cho hình ảnh thực. Bao bì PE sẽ có độ bóng bề mặt cao hơn. Cả hai loại bao bì đều có khả năng chống bụi và bảo vệ màu sắc, nội dung, hình ảnh in bên trong. Bàn về độ sắc nét thì in ống đồng chắc chắn sẽ cho ra độ sắc nét cực kỳ cao. 

Địa Chỉ Xưởng Sản Xuất Bao Bì Xưởng Sản Xuất Bao Bì Đóng Gạo PA/PE và Bao Đóng Gạo PP Ghép Màng BOPP Uy Tín

Doanh nghiệp, công ty của bạn đang cần tìm một đơn vị uy tín để đặt bao bì/ túi đựng gạo chất lượng và ấn tượng. Hãy đừng chần chừ lựa chọn Bao Bì Thuận Phát của chúng tôi nhé. Thuận Phát nhất định sẽ mang đến cho bạn những chiếc bao bì khác biệt tạo nên xu hướng riêng cho sản phẩm của bạn. Bao bì càng đẹp, càng bắt mắt sẽ nhanh chóng thu hút được sự chú ý từ khách hàng. Đồng thời cũng giúp thương hiệu của doanh nghiệp bạn tạo được dấu ấn riêng trong lòng người mua. Bao bì có in thương hiệu riêng nổi bật là một trong những cách tốt nhất để marketing và quảng bá sản phẩm một cách hiệu quả trong mắt bạn bè quốc tế.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook