KHÁM PHÁ CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BAO BÌ HẠT BẮP GIỐNG CHẤT LƯỢNG

KHÁM PHÁ CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BAO BÌ HẠT BẮP GIỐNG CHẤT LƯỢNG

KHÁM PHÁ CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BAO BÌ HẠT BẮP GIỐNG CHẤT LƯỢNG

KHÁM PHÁ CÁC TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ BAO BÌ HẠT BẮP GIỐNG CHẤT LƯỢNG

Dù không phải là nguồn lương thực chính như lúa gạo, nhưng bắp vẫn đóng vai trò quan trọng trong nền nông nghiệp Việt Nam. Để nâng cao năng suất, giá trị của bắp, cũng như hiệu quả kinh doanh, việc có một bao bì hạt giống chất lượng độc quyền, cao cấp, gây ấn tượng mạnh với khách hàng là điều hoàn toàn cần thiết nhất.      

 

Tiêu chí đánh giá bao bì hạt giống chất lượng

Một bao bì đựng hạt giống chất lượng cần đáp ứng những tiêu chí sau:

  • Bao bì hạt giống có độ chống ẩm cao, tránh việc khi gặp phải môi trường độ ẩm cao hạt giống sẽ bị kích thích nảy mầm, dẫn đến việc hư hại, không thể tiếp tục sử dụng
  • Bao bì hạt giống phải bền chắc, chịu lực kéo, va đập tốt, không bị bung vỡ trong quá trình đóng gói và vận chuyển.
  • Bao bì hạt giống phải làm từ chất liệu an toàn, không xảy ra phản ứng với sản phẩm đựng bên trong. Nên có lớp túi PE dày để tăng cường tính chống ẩm đối với hạt giống.
  • In bao bì hạt giống cần bắt mắt, thể hiện được chất lượng hạt giống một cách trực quan, sống động và tạo được ấn tượng với khách hàng.

 

Bao bì hạt giống bền, đẹp tại Bao Bì Thuận Phát

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp bao bì uy tín để hợp tác là không khó, vì đã có Bao Bì Thuận Phát. Chúng tôi là đơn vị sản xuất bao bì PP cao cấp, thiết kế độc quyền cho các doanh nghiệp. Bởi vì, Bao Bì Thuận Phát sở hữu hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước tiên tiến. Nguồn nguyên liệu đầu vào ổn định, luôn được kiểm tra nghiêm ngặt đáp ứng tốt tiêu chuẩn của những khách hàng khắt khe nhất.

Cùng với đó, thiết kế có trình độ cao, luôn không ngừng sáng tạo ra các mẫu bao bì đẹp, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ công nhân lành nghề, giàu kinh nghiệm, luôn rà soát và kiểm tra kỹ lưỡng những thành phẩm trước khi giao hàng.

Bao bì hạt giống PP in ống đồng (bao BOPP) và bao bì hạt giống PP dệt in Flexo của Thuận Phát sẽ là giải pháp tối ưu cho hạt bắp của bạn. Sản phẩm chất lượng, có nhiều độ bền cơ học, thiết kế hình ảnh đặc sắc, chân thực và giá rẻ hợp lý.

Hãy liên hệ 0932.661.077  với chúng tôi để cho nhau cơ hội hợp tác nhé!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

 
Chia sẻ:
chat Facebook