GIẢI PHÁP CHO BAO ĂN THỨC ĂN THỦY SẢN

GIẢI PHÁP CHO BAO ĂN THỨC ĂN THỦY SẢN

GIẢI PHÁP CHO BAO ĂN THỨC ĂN THỦY SẢN

GIẢI PHÁP CHO BAO ĂN THỨC ĂN THỦY SẢN

Dù đạt các tiêu chuẩn về chất lượng, nhưng thức ăn thủy sản Việt Nam vẫn chưa có sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Nguyên nhân ở việc đầu tư về thương hiệu Việt vẫn còn hời hợt, đặc biệt là chưa có các thiết kế bao bì chuyên nghiệp, bắt mắt để tạo ấn tượng hơn các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

Đầu tư phát triển bao bì thức ăn thủy sản mới là giải pháp đúng 

Nhiệm vụ đầu tiên của bao bì thức ăn thủy sản là bảo quản sản phẩm tốt và lâu nhất có thể để khi vận chuyển đường xa, thời gian lâu cũng không bị biến chất. Bên cạnh đó, chúng còn phải đảm bảo tính vệ sinh thực phẩm, không gây tác dụng với chất chứa đựng bên trong.

Thật khá dễ dàng để doanh nghiệp lựa chọn bao bì cho sản phẩm của riêng mình, Tuy nhiên, việc lựa chọn bao bì thức ăn thủy sản chất lượng, bền đẹp, bắt mắt, thiết kế thu hút sẽ là “vũ khí” tốt nhất để cạnh tranh với rất nhiều cơ sở khác, chiếm lĩnh thị trường. Bao bì thức ăn thủy sản có tác động tích cực đến cách nhìn của người dùng về sản phẩm, thương hiệu. Sở hữu những thiết kế bao bì bắt mắt góp phần tạo nên giá trị khác biệt cho doanh nghiệp của bạn cũng như ngày càng tăng thêm lượng khách hàng trung thành khi mua sản phẩm bên ngoài thị trường.

 

Thuận Phát có đúng là nơi để bạn tin tưởng?

Đồng hành cùng giải pháp cho ngành thủy sản nước nhà, Bao Bì Thuận Phát đã cho ra những sản phẩm bao đựng thức ăn thủy sản chất lượng, đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Chúng tôi luôn nâng cấp trang thiết bị máy móc, nâng cao tay nghề sản xuất của các nhân viên,… để đáp ứng nhu cầu chuẩn về sản phẩm của doanh nghiệp bạn.

Hiện nay Thuận Phát đang sản xuất và cung cấp 2 loại bao bì thức ăn thủy sản được ưa chuộng trên thị trường. Đó là bao bì màng phức hợpbao bì PP dệt truyền thống. Mỗi loại có những ưu điểm riêng, nhưng nhìn chung thì chúng đã và đang chiếm lĩnh thị trường bởi những thiết kế bắt mắt, mẫu mã đa dạng và độ bền cực cao.

Các mẫu thiết kế bao bì thức ăn thủy sản sáng tạo, luôn cập nhật xu hướng hiện nay để bị lỗi thời giúp bạn tha hồ chọn lựa mà không cảm thấy nhàm chán. Đặc biệt, sản phẩm của Thuận Phát là duy nhất và không trùng lặp với bất kỳ thương hiệu nào trên thị trường.

Bạn có thể thấy rằng đầu tư vào bao bì chính là giải pháp tốt nhất, rẻ nhất nhưng cũng là hữu hiệu nhất khi tiếp cận trực tiếp với khách hàng trên thị trường. Nếu bạn đang cần một công ty chuyên cung cấp bao bì thức ăn thủy sản nói riêng và các loại bao bì phân bón, bao bì hóa chất,…hãy liên hệ với Bao Bì Thuận Phát. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm bao bì tốt nhất cho quý khách.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

 
Chia sẻ:
chat Facebook