ĐIỂM DANH CÁC LOẠI BAO BÌ ĐỰNG GẠO HIỆN NAY

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI BAO BÌ ĐỰNG GẠO HIỆN NAY

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI BAO BÌ ĐỰNG GẠO HIỆN NAY

ĐIỂM DANH CÁC LOẠI BAO BÌ ĐỰNG GẠO HIỆN NAY

Thật dễ dàng để người tiêu dùng lựa chọn các loại bao bì cho mặt hàng gạo nông sản với chất liệu, kích thước khác nhau. Vì hiện nay, trên thị trường mặt hàng bao bì đựng gạo rất đa dạng, tạo nên nhiều sự lựa chọn phù hợp dành cho các doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng lúa gạo.

Về hình thức bao đựng gạo

Xét về hình thức, bao đựng gạo hiện được chia thành 2 loại:

Loại 1: loại trơn, không in thông tin hay màu sắc trên bao bì. Loại bao này có chi phí sản xuất ít nên giá thành cũng rất thấp. Chủ yếu phục vụ cho hàng trong nước là chính, ở các hộ kinh doanh nhỏ lẻ.

Loại 2: loại bao đựng gạo có in thông tin như logo, tên công ty, địa chỉ, hình ảnh tượng trưng,… Loại bao này cao cấp hơn, thường dùng trong các doanh nghiệp, nhà máy lớn và các thương hiệu trong nước, thậm chí dùng để đựng gạo xuất khẩu.

Trong mỗi loại trên đều có các kích cỡ đa dạng phục vụ cho mục đích sử dụng của khách hàng. Những loại bao phổ biến như bao đựng gạo 5kg, bao đựng gạo 10kg, bao đựng gạo 15kg, bao đựng gạo 20kg,…

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Về chất liệu bao đựng gạo

  • Bao PP dệt đựng gạo loại thường:

Những loại bao PP dệt thường được sử dụng cho các sản phẩm nội địa, tại các đầu mối hay trong các đơn vị sản xuất hộ kinh doanh cá thể, nhà máy xay xát, công ty. Vì thế chúng có thiết kế khá đơn giản, có thêm tráng phủ keo PP trên mặt ngoài hoặc không tráng ghép, các hình ảnh thông tin được in bằng kỹ thuật in Flexo. Đây là loại bao bì đựng lúa gạo phổ biến bởi chi phí thấp.

  • Bao PP dệt đựng gạo loại cao cấp:

Thường sản xuất phục vụ trong các nhà máy, công ty gạo muốn tạo dựng thương hiệu, xuất khẩu gạo. Đối với sản phẩm này, bao được sản xuất từ vải PP dệt tráng keo với chất liệu tùy nhu cầu và giá. Thêm vào đó, bao được ghép màng BOPP in ống đồng và có thể lồng thêm túi PE nếu khách hàng có yêu cầu. Bên cạnh đó, bao PP ghép màng BOPP cho phép in ấn hình ảnh sắc nét, bắt mắt, nên rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn loại bao bì này như một công cụ marketing. 

Ưu điểm của bao PP đựng gạo

  • Chịu tải cao

Bao PP dệt có tính bền cơ học cao, khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài, chịu được tải cao, có thể chứa đến 50kg gạo mà không bị rách hay co giãn quá nhiều.

  • Không có chất gây hại cho sức khỏe con người

Các hạt nhựa PP không màu, không mùi, vì thế khách hàng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bao dệt PP để đựng gạo.

  • Khả năng chống nước và các chất khác cao

Đặc tính nổi bật của sản phẩm là không bị thấm nước, dầu mỡ hay các chất lỏng, chất độc hại khác từ bên ngoài. Do vậy, sau một thời gian dài sử dụng hay vận chuyển thì chất lượng gạo bên trong túi cũng không hề bị biến đổi.

  • Giá thành rẻ

Với đặc tính nổi trội nhưng giá thành của loại bao này lại khá thấp, phù hợp với túi tiền của người sử dụng, kể cả là những người nông dân. Do vậy, sản phẩm nhận được nhiều sự yêu chuộng từ phía khách hàng, nhất là những khách hàng khó tính cũng đều bị thuyết phục hoàn toàn.

Thuận Phát - Nhà máy sản xuất bao bì chất lượng

Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp bao bì bao đựng gạo, bao đựng đất sạch, bao đựng phân bón. Thuận Phát đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng:

  • Sản phẩm đa dạng từ 1kg đến 1000kg: Bao PP dệt in Flexo, Bao PP ghép màng BOPP in ống đồng, jumbo..
  • Cung cấp mọi đơn hàng lớn nhỏ và thời gian nhanh chóng. Chất lượng và giá cạnh tranh.
  • Chất lượng siêu việt, thiết kế kiểu dáng, họa tiết tinh tế, thẩm mỹ.
  • Am hiểu khách hàng và lĩnh vực kinh doanh của khách để tư vấn, thiết kế bao bì phù hợp.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook