CÁC LOẠI BAO BÌ CHỦ LỰC CỦA THUẬN PHÁT

CÁC LOẠI BAO BÌ CHỦ LỰC CỦA THUẬN PHÁT

CÁC LOẠI BAO BÌ CHỦ LỰC CỦA THUẬN PHÁT

CÁC LOẠI BAO BÌ CHỦ LỰC CỦA THUẬN PHÁT

Công ty TNHH Đầu tư Bao bì Thuận Phát là đơn vị sản xuất bao bì PP dệt đa dạng nhất và cam kết 100% chất lượng. Sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại, quy mô và năng suất sản xuất bao bì PP dệt của Thuận Phát rất lớn, đáp ứng nhu cầu tiêu thụ bao bì cả trong và ngoài nước.

Hiện Bao Bì Thuận Phát đang sở hữu lớn các mẫu mã bao bì, phục vụ cho nhiều ngành nghề trong sản xuất nông nghiệp và công nghiệp

Bao bì đựng gạo

Bao PP dệt đựng gạo có dùng loại bao PP trắng trơn, bao đựng gạo trắng không in, hay in để tạo dấu ấn riêng cho chính thương hiệu gạo của bạn. Dòng sản phẩm bao đựng gạo BOPP, bao đựng gạo PA/PE cũng là dòng sản phẩm cao cấp đang được ưa chuộng.

Bao bì đựng lúa giống

Hiện bao bì Thuận Phát cung cấp hai dòng bao PP dệt dùng để đựng lúa giống: bao PP dệt áp dụng kỹ thuật in flexo, bao PP dệt ghép màng áp dụng kỹ thuật in ống đồng. Ngoài ra, đa phần bao bì còn được lồng thêm túi PE nhằm chống ẩm và bảo quản tốt nhất lúa giống bên trong bao bì.

Bao bì phân bón

Bao đựng phân bón được Thuận Phát sản xuất và phân loại theo chức năng: bao phân bón hữu cơ, bao phân bón vi sinh, bao phân bón NPK, bao phân bón trung vi lượng, bao phân bón rễ……

Bao bì đất sạch - phân trùn quế

Bao đựng đất sạch  - phân trùn quế Thuận Phát sẽ là một lựa chọn tối ưu với các tính năng: lớp PP dệt (tốt, chắc, bền) công dụng chính chịu tải, lớp PP tráng làm nhiệm vụ chống nước, chống ẩm cho sản phẩm bên trong, lưu giữ các tính chất hóa học của đất/phân trùn quế.

Bao bì thức ăn chăn nuôi

Bao bì Thuận Phát là một trong những nhà máy có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các loại bao đựng thức ăn gia súc, bao đựng thức ăn thủy sản…. Thuận Phát còn thiết kế bao bì miễn phí một cách bắt mắt, tỉ mỉ sắc sảo phù hợp với từng giai đoạn của loại gia súc, thủy sản: heo, bò, gà, tôm, cá…

Ngoài các sản phẩm chủ lực kể trên, Bao Bì Thuận Phát còn sản xuất bao bì phục vụ cho các ngành nghề khác như: bao đựng hóa chất, bao đựng nông sản, bao đựng bột mì, bao đựng đường, bao Jumbo…. Tùy theo mục đích và nhu cầu, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể để giúp Quý doanh nghiệp đưa ra lựa chọn phù hợp và tối ưu nhất.

Với bề dày kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân viên tâm huyết với nghề, chúng tôi cam kết những sản phẩm đến tay Quý khách hàng đều hài lòng. Hãy liên hệ với BAO BÌ THUẬN PHÁT qua hotline 0932.661.077 để được tư vấn mẫu bao bì PP dệt đẹp nhất, giá hấp dẫn nhất.

 
Chia sẻ:
chat Facebook