BAO ĐỰNG GẠO: NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN THEO TIÊU CHÍ NÀO?

BAO ĐỰNG GẠO: NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN THEO TIÊU CHÍ NÀO?

BAO ĐỰNG GẠO: NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN THEO TIÊU CHÍ NÀO?

BAO ĐỰNG GẠO: NGƯỜI TIÊU DÙNG LỰA CHỌN THEO TIÊU CHÍ NÀO?

Đối với mỗi sản phẩm hàng hóa, bao bì chính là chiếc áo giáp bên ngoài giúp bảo vệ sản phẩm tránh khỏi tác động xấu từ bên ngoài, và tránh thất thoát trong quá trình vận chuyển. Đây còn là công cụ giúp người tiêu dùng phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác đối với những sản phẩm cùng loại.

Vậy người tiêu dùng lựa chọn bao bì đựng gạo dựa vào tiêu chí nào?

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Bắt mắt

Đây là nguyên tắc đầu tiên khi lựa chọn bao bì đựng gạo. Nguyên tắc này được thể hiện trên phương diện thiết kế, in ấn hình ảnh, màu sắc trên bao bì đựng gạo một cách sinh động, hấp dẫn để lôi kéo khách hàng.

Do thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu kinh doanh gạo cạnh tranh lẫn nhau. Nên để tạo sự chú ý cho khách hàng biết đến thương hiệu thông qua sản phẩm thì cần phải đáp ứng nguyên tắc này.

Tạo hiệu ứng trên kệ hàng

Tạo hiệu ứng cho bao bì đựng gạo thường được chú trọng trong các quầy siêu thị ở các hàng trưng bày sản phẩm nào đó. Nguyên tắc hiệu ứng là cách tạo ấn tượng, được sắp xếp theo quy cách riêng, nổi bật để thu hút khách hàng chú ý. Gạo trên kệ hàng nếu đáp ứng được nguyên tắc này sẽ thúc đẩy lượng mua hàng ngày càng tăng. Giúp doanh nghiệp thu được nhiều lợi nhuận.

Trung thực

Trung thực trong bao bì đựng gạo là trung thực về hình ảnh, thông tin sản phẩm doanh nghiệp. Tức là một sản phẩm phải trung thực giữa hình ảnh gạo minh họa trên bao bì và gạo thực tế được chứa đựng trong bao bì đó.

Nếu một sản phẩm gạo có quá nhiều sự khác biệt giữa hình ảnh và sản phẩm thực tế, hay hình ảnh bên ngoài lung linh mà bên trong lại trái ngược hoàn toàn sẽ vô tình đánh mất lòng tin của khách hàng và họ sẽ không lựa chọn sử dụng mặt hàng đó nữa trong tương lai.

Khác biệt và độc đáo

Đây là nguyên tắc cực kỳ quan trọng mà nhà sản xuất bao bì đựng gạo không thể bỏ qua. Vì nó đại diện của một thương hiệu sản phẩm, khiến khách hàng nhớ đến đó là sản phẩm của thương hiệu nào? Nhà sản xuất nào?

Thông thường, những mẫu thiết kế bao bì đều dựa theo kích thước bao bì như chiều ngang, chiều thẳng đứng hay theo hình dạng như hình vuông, hình chữ nhật, hình tròn, thì hãy bỏ qua yếu tố đó mà hãy chú trọng đến nguyên tắc khác biệt và độc đáo cho sản phẩm của mình, bằng cách sáng tạo thêm một số hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương và bắt mắt.

Để có những chiếc bao đựng gạo 5kg, 10kg, 20kg… đáp ứng với các yêu cầu trên, Quý doanh nghiệp hãy tìm đến Bao Bì Thuận Phát – đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất bao bì PP cho bao bì đựng gạo, bao bì đựng phân bón, bao bì đựng nông sản…Chúng tôi sẽ giúp doanh nghiệp đẩy lượng hàng hóa với số lượng lớn đến tay người tiêu dùng, giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu, tăng doanh thu, tăng lợi nhuận.

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: NÊN MUA BAO ĐỰNG LÚA GIỐNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Đường Vườn Thơm, x. Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook