BAO BÌ PHÂN TRÙN QUẾ CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ THỰC SỰ TỐT?

BAO BÌ PHÂN TRÙN QUẾ CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ THỰC SỰ TỐT?

BAO BÌ PHÂN TRÙN QUẾ CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ THỰC SỰ TỐT?

BAO BÌ PHÂN TRÙN QUẾ CỦA DOANH NGHIỆP BẠN CÓ THỰC SỰ TỐT?

Theo đà phát triển của nền nông nghiệp, thị trường phân trùn quế ngày càng phát triển vững mạnh với rất nhiều doanh nghiệp cạnh tranh lẫn nhau. Cho nên để tồn tại trong ngành này, ngoài chất lượng sản phẩm phân trùn quế của bạn tốt thôi là chưa đủ, chúng cần đi kèm “tấm áo bao bì” chất lượng và ấn tượng. 

Bao đựng phân trùn quế chất lượng phải đảm bảo các yếu tố nào?

Một chiếc bao đựng phân trùn quế đạt chất lượng, bền đẹp, thiết kế ấn tượng, thu hút phải đáp ứng các yếu tố về: chức năng bảo quản, thông tin trên bao bì, thiết kế mẫu mã.

Bao đựng phân trùn quế phải được sản xuất từ chất liệu bao bì tốt, đường may, nếp gấp… đạt chuẩn, tỉ lệ kích thước phù hợp, đảm bảo tính vững chắc về cơ lý để tránh bị bong rách. Thuận tiện cho việc di chuyển và lưu kho. Bao bì phân trùn quế tốt còn góp phần hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, độ ẩm, nước dẫn đến sản phẩm bên trong chảy nước, hư hỏng hay vón cục.

https://baobithuanphat.com.vn/san-pham/bao-bi-dung-dat-sach-gia-the-phan-trun-que-27

Một bao đựng phân trùn quế tốt sẽ có thông tin minh bạch, chính xác, rõ ràng như tên, nhà sản xuất, ngày sản xuất, thành phần…không gây nhầm lẫn cho khách hàng, dễ dàng nhận biết công dụng và cách sử dụng cụ thể của phân trùn quế.

Bao đựng phân trùn quế phải dùng phương pháp in ấn phù hợp, đảm bảo hình ảnh, màu sắc chuẩn nhất, tránh tình trạng mờ nhoè, mất cân đối. Thiết kế bao bì độc đáo, sáng tạo cũng như bắt kịp xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng,

Để có được bao đựng phân trùn quế tốt, mang lại hiệu quả cao, thì doanh nghiệp cần lựa chọn những cơ sở cung cấp dịch vụ thiết kế, sản xuất uy tín, giàu kinh nghiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Bao Bì Thuận Phát mang đến sự lựa chọn chất lượng cho bao đựng phân trùn quế

Bao đựng phân trùn quế của Bao Bì Thuận Phát hiện là một trong những sản phẩm được các khách hàng đánh giá cao. Được làm từ vải PP dệt kết hợp cùng công nghệ tráng màng BOPP hiện đại, bao bì đựng phân trùn quế Thuận Phát vì thế có nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Độ bền cơ học cao, khả năng chịu các lực tác động xé, kéo tốt, mang lại tuổi thọ vượt trội cho sản phẩm.
  • Không xảy ra phản ứng hoá học với sản phẩm đựng bên trong, an toàn khi tiếp xúc với người sử dụng.
  • Tính chống ẩm, chống thấm nước, dầu mỡ cao, giúp phân trùn quế tránh được ánh sáng mặt trời và các tác động khác của môi trường bên ngoài.  
  • Bề mặt bóng đẹp và khả năng tương thích với mực in rất cao, kết hợp kỹ thuật in tiên tiên, luôn cho hình ảnh, màu sắc đẹp mắt, ấn tượng, thông tin được trình bày rõ ràng, súc tích.

Với cương vị là một trong những đơn vị hàng đầu lĩnh vực sản xuất & thiết kế bao bì nhựa tại Việt Nam, chúng tôi không ngừng nghiên cứu và cải tiến để đáp ứng nhu cầu sản phẩm bao đựng phân trùn quế, bao đựng đất sạch, bao đựng gạo, bao đựng lúa giống, bao đựng phân bón.... với mọi kích thước từ 5kg – 50kg.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0932661077 để được tự vấn chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất về các dòng sản phẩm bao đựng phân trùn quế, bao đựng gạo, bao đựng lúa giống, bao đựng phân bón… 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook