BAO BÌ PHÂN BÓN THUẬN PHÁT - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ BỨT PHÁ DOANH SỐ

BAO BÌ PHÂN BÓN THUẬN PHÁT - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ BỨT PHÁ DOANH SỐ

BAO BÌ PHÂN BÓN THUẬN PHÁT - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ BỨT PHÁ DOANH SỐ

BAO BÌ PHÂN BÓN THUẬN PHÁT - SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO ĐỂ BỨT PHÁ DOANH SỐ

Các công ty, doanh nghiệp có cần thiết phải đầu tư vào in bao bì hay không? Thị trường phân bón luôn giữ một vai trò quan trọng với một đất nước có nền nông nghiệp là chủ lực như Việt Nam. Chính vì vậy sẽ không tránh khỏi sự cạnh tranh giữa các đối thủ trong kinh doanh. Việc in ấn bao phân bón giúp cho sản phẩm đánh bật được đối thủ cạnh tranh, làm cho sản phẩm trở nên khác biệt và dễ tiếp cận với khách hàng tiềm năng hơn. 

Thị trường phân bón hiện tại ở Việt Nam

Việt Nam là một nước thuần nông nghiệp, dân số lao động trong lĩnh vực này chiếm tới 70%. Vì vậy, tỷ lệ cung - cầu phân bón đang ngày càng gia tăng. Có thông tin cho rằng, Việt Nam cần hơn 250 triệu tấn phân bón để phục vụ cho nền nông nghiệp theo hướng bền vững và bảo vệ môi trường. 

Phân bón là một sản phẩm giúp gia tăng sản lượng nông nghiệp và giúp nâng cao năng suất lao động. Thế nên nhu cầu tiêu thụ cho phân khúc phân bón ngày càng tăng cao. Với thị trường phân bón đầy tiềm năng như thế, bao bì chính là nhân tố quan trọng trong quá trình sản xuất và kinh doanh. 

Thế nên đầu tư và in ấn một chiếc bao bì phù hợp với sản phẩm chính là chìa khoá để phát triển hoạt động sản xuất và kinh doanh phân bón của doanh nghiệp, công ty, cơ sở bạn.

Bao bì phân bón chất lượng cao tại Thuận Phát

Bao Phân Bón - Định Vị Thương Hiệu Nhanh Chóng
Bao Phân Bón - Làm Nổi Bật Thương Hiệu Riêng Của Bạn

Bao Bì Thuận Phát có kinh nghiệm trong việc thiết kế đa dạng các loại bao bì. Thuận Phát chuyên cung cấp bao bì phân bón có in thương hiệu với giá thành siêu mềm. Khách hàng có thể tuỳ chọn mẫu mã, chất liệu, kiểu dáng bao bì thích hợp với sản phẩm phân bón của mình cũng như nhu cầu của khách hàng mà doanh nghiệp hướng đến.

Bao đựng phân bón thường là dạng chất liệu PP hoặc PE trắng sữa. Thông thường, các công ty bao bì sẽ sản xuất bao pp phân bón có lớp tráng trong hoặc ngoài. Đối với bao pe sẽ có đục lỗ thông hơi để thoáng khí cho sản phẩm bên trong.

Kích thước của bao bì khi in sẽ tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng. Chỉ cần bạn đưa ra kích thước đúng để đóng vừa với sản phẩm của bên bạn, chúng tôi sẽ cắt may theo kích thước đó.

Để ngăn chặn ẩm mốc, hơi nước và tác nhân gây hại đến từ ánh nắng mặt trời, bao phân bón của Thuận Phát sẽ có kèm theo túi lồng PE (túi nilon) bên trong để đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn ở điều kiện tốt. 

Các loại chất liệu dùng để in ấn bao bì phân bón

Bao phân bón PP ghép màng BOPP

  • Cấu tạo: chất liệu PP trắng ghép màng BOPP, sử dụng kỹ thuật in ống đồng, lồng thêm túi PE, xếp hông M hai bên, may đáy hai đường chỉ
  • Đặc điểm: bao pp có độ bền cao, có độ dẻo dai nhất định, sợi vải chắc nhằm đảm bảo chất lượng cho phân bón bên trong. Nhờ vào kiểu dệt sợi vải đan xen mà bao bì khá chắc chắn, chịu được lực va đập và tác động mạnh mà không ảnh hưởng đến sản phẩm phân bón.
  • Bao bì sử dụng công nghệ in ống đồng cho hình ảnh, màu sắc rõ ràng và sắc nét các thông tin sản phẩm. Với đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm kết hợp cùng công nghệ hiện đại, chúng tôi tin rằng sẽ đem đến cho bạn những bao bì ấn tượng và chất lượng nhất.

Bao bì phân bón PP dệt

  • Cấu tạo: PP dệt sử dụng kiểu in ấn Flexo, kèm túi lồng PE bên trong, có thể xếp lệch hông, hoặc xếp hông M hai bên, may đáy hai đường chỉ cũng tương tự như loại bao đựng phân bón ghép màng opp ở bên trên.
  • Đặc điểm: sợi vải pp có độ bền chắc cao, có tính năng đảm bảo tốt cho chất lượng phân bón trong quá trình vận chuyển.
  • Có hai loại chất liệu PP là pp trắng đục và pp trong suốt. Loại trong suốt sẽ có đặc tính không màu, không mùi, không độc hại. 
  • Đối với loại PP trong suốt, người tiêu dùng có thể dễ dàng thấy được trực tiếp sản phẩm bên trong. 
  • Sử dụng công nghệ in Flexo tốt giúp mang lại hình ảnh, màu sắc khá chân thực, các hoạ tiết sắc nét cho bạn diện mạo bao bì thu hút đối với khách hàng. 

Quy trình sản xuất bao đựng phân bón

Bao Phân Bón - Giá Mềm, Đẹp Mắt
Bao Phân Bón - Thiết Kế Mới Thu Hút

Chu trình sản xuất ra một chiếc bao bì phân bón phải trải qua nhiều bước khác nhau. Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về quá trình sản xuất đạt tiêu chuẩn, bạn có thể tham khảo 4 công đoạn sản xuất dưới đây: 

Giai đoạn 1: In ấn

Chuẩn bị máy và in ống đồng cho màng phức hợp (BOPP). 

Giai đoạn 2: Tráng ghép lên bao bì 

  • Ghép màng OPP lên bao pp dệt để tạo ra một chiếc bao bì thành phẩm
  • Chất liệu bao PP kết hợp với ghép màng BOPP giúp cho bao chịu được lực căng của phân bón khi đóng hàng
  • Ghép màng OPP giúp cho bao bì có chất lượng đạt chuẩn 

Giai đoạn 3: Cắt và dán bao bì

Tại giai đoạn này, cuộn màng phức hợp BOPP sẽ được tạo ra. Nhà sản xuất bao bì sẽ tiến hành cắt bao pp và dán ghép tấm màng opp lên bao để tạo ra bao đựng phân bón in ống đồng.

Giai đoạn 4: Hoàn thiện

Sau giai đoạn 3, công ty bao bì sẽ may đáy hai đường chỉ, tiến hành kiểm tra lại bao thành phẩm và bàn giao đến cho khách hàng là hoàn tất quá trình sản xuất.

Bao đựng phân bón không đạt tiêu chuẩn sẽ mang lại hậu quả như thế nào?

Sử dụng bao bì kém chất lượng sẽ ảnh hưởng đến sản phẩm rất nhiều. Việc in bao bì không đạt được tiêu chuẩn như mong muốn có rất nhiều nguyên do. Tuy nhiên, in bao bì phân bón không có chất lượng tốt sẽ mang đến một số hậu quả như sau:

  • Gây nên sự hiểu nhầm cho khách hàng, họ sẽ nghĩ rằng công ty, đơn vị của bạn cung cấp hàng phân bón giả, không đủ đáp ứng chất lượng
  • Không thu hút khách hàng mạnh mẽ bởi vì thiết kế bao bì không bắt mắt, màu sắc không nổi bật, logo thương hiệu không gây được ấn tượng cao
  • Sử dụng bao bì không đạt chuẩn khiến cho sản phẩm không thể định vị nhanh thương hiệu trên thị trường
  • Bao bì không bảo vệ được sản phẩm phân bón khiến nó bị hỏng trước khi đến tay người mua và họ không thể sử dụng được
  • Bao bì dễ bong tróc, rách trong quá trình vận chuyển, gặp va đập mạnh sẽ làm phân bón rơi vãi ra ngoài giảm khối lượng tịnh, gây ảnh hưởng đến môi trường.

Đơn vị in ấn bao phân bón chất lượng cao với giá siêu mềm

Bao Phân Bón - Thúc Đẩy Nhanh Chóng Lợi Nhuận
Bao Phân Bón - Cho Bạn Doanh Thu Tăng Cao

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một địa chỉ uy tín để cung cấp bao đựng phân bón, hãy đến với Bao Bì Thuận Phát. Công ty Thuận Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế in ấn và sản xuất bao bì. 

Chúng tôi luôn không ngừng nâng cấp và cải thiện công nghệ in, nâng cao dịch vụ để đem lại cho khách hàng những sản phẩm bao bì pp với kiểu cách in ấn đẹp mắt. Khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn Thuận Phát vì:

  • Đơn vị cung cấp dịch vụ in ấn bao bì tin cậy tại TP.HCM
  • Kỹ thuật, máy móc hiện đại
  • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, cập nhật tiến độ của quy trình thường xuyên để bạn tiện theo dõi
  • Khách hàng thân thiết, khách hàng lớn luôn có thêm ưu đãi từ bên chúng tôi
  • Miễn phí bản thiết kế mới theo kiểu dáng, mẫu mã mà khách hàng yêu cầu
  • Đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ nhiệt tình, có trách nhiệm, chu đáo trong mọi trường hợp
  • Hỗ trợ giao hàng siêu tốc tận nơi trong thời gian nhanh nhất cho khách hàng

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook