BAO BÌ LÚA GIỐNG - LỘT XÁC VỚI DIỆN MẠO MỚI RỰC CHÁY

BAO BÌ LÚA GIỐNG - LỘT XÁC VỚI DIỆN MẠO MỚI RỰC CHÁY

BAO BÌ LÚA GIỐNG - LỘT XÁC VỚI DIỆN MẠO MỚI RỰC CHÁY

BAO BÌ LÚA GIỐNG - LỘT XÁC VỚI DIỆN MẠO MỚI RỰC CHÁY

Nói về Bao Bì Lúa Giống chắc hẳn rằng trên thị trường sẽ có rất nhiều mẫu mã khác nhau. Trong vô vàn những mẫu bao bì đó, Bao Bì Thuận Phát cũng nắm bắt kịp thời xu hướng và cho ra mắt Bao Bì Lúa Giống với diện mạo mới rực rỡ, bùng cháy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng theo chân Thuận Phát trong bài viết sau đây để xem bao bì lúa giống mới của chúng tôi có điểm gì đặc biệt nhé!

Bao Bì Lúa Giống Màu Cam Bắt Mắt, Thu Hút

Bao Bì Lúa Giống Đẹp Mắt
Bao Bì Lúa Giống Chất Lượng Cao

Mẫu bao lúa giống mới của Thuận Phát là dạng bao PP ghép màng BOPP in ống đồng. Phiên bản mới của Bao Lúa Giống có màu cam rực sáng mang lại cảm giác vừa tinh tế, nhẹ nhàng vừa bùng cháy khiến khách hàng nào nhìn vô cũng muốn mua về liền. 

Người tiêu dùng cuối cùng cho sản phẩm lúa giống thường là nông dân. Thuận Phát rất thấu hiểu điểm này nên chúng tôi mới đưa ra mẫu bao lúa giống mới với màu cam rất nổi bật. Bởi vì những người nông dân thường thích những màu sắc tươi mới, tông sáng. Đây chính là điểm khiến chúng tôi lựa chọn mùa cam là màu chủ đạo. 

Tại sao phải đầu tư để có bao bì lúa giống chất lượng, đẹp mắt?

Bao bì có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số cho sản phẩm lúa giống. Vì vậy, bao bì càng bắt mắt, có thiết kế độc đáo dễ nhìn càng được lòng người dùng. Quyết định mua hàng của người dùng đôi khi xảy ra vào lúc chỉ cần nhìn vào bề ngoài sản phẩm mà không cần đọc kỹ thông tin trên sản phẩm. 

Bao bì được xem là bước đệm nhảy vọt trong quá trình bán sản phẩm. Bên cạnh đó, bao bì tốt cũng là một cách marketing cho thương hiệu riêng mà không tốn quá nhiều chi phí. 

Vai Trò Của Bao Bì Lúa Giống Là Gì?

Doanh nghiệp, công ty chú trọng vào bao bì lúa giống vì nó có vai trò không thể phủ nhận đối với sản phẩm lúa giống.

Lớp áo giáp bảo vệ cho lúa giống

Khi thu hoạch lúa thì cần phải bảo quản lúa ở nhiệt độ thích hợp. Sau khi đã được xử lý và có đủ độ ẩm, lúa giống sẽ được đưa vào bao bì đựng lúa để dự trữ số lượng lớn tại kho. Bao bì tốt và chất lượng sẽ giúp bảo vệ sản phẩm không bị ướt, bị ẩm mốc hoặc bị chuột, côn trùng cắn phá. 

Bao bì cũng sẽ hạn chế tối đa các tác động va đập trong quá trình vận chuyển sản phẩm. Chức năng của bao bì chính là bảo đảm cho sản phẩm còn nguyên vẹn và hoàn chỉnh trước khi đến tay người tiêu dùng.

Marketing cho thương hiệu sản phẩm hiệu quả

Bao Bì Lúa Giống Ấn Tượng
Bao Bì Lúa Giống Tươi Mới Đẹp Mắt

Nhân tố đầu tiên giúp người dùng đưa ra quyết định mua hàng khi nhìn vào sản phẩm chính là bao bì. Bao bì đẹp sẽ khiến người mua dừng lại nhìn lâu hơn thay vì chỉ đi lướt qua. Bao bì lúa giống sẽ trở thành một công cụ truyền tải thông điệp và những thông tin cần thiết của sản phẩm một cách chính xác và ngắn gọn nhất đến khách hàng. 

Nhờ vậy mà thương hiệu riêng của bạn được lan tỏa mạnh mẽ, từ đó tạo được độ uy tín, nhiều người sẽ biết đến doanh nghiệp, công ty nhiều hơn và đưa ra quyết định mua hàng nhanh chóng hơn. 

Gia tăng sự cạnh tranh 

Đối thủ kinh doanh trên thị trường cho từng lĩnh vực kinh doanh luôn rất nhiều. Độ nhận diện thương hiệu sẽ là một phần quan trọng để giúp sản phẩm của bạn trở thành sự lựa chọn đầu tiên của khách hàng.

Việc tạo nên sự khác biệt riêng cho bao bì sẽ giúp sản phẩm của công ty, doanh nghiệp dễ tạo được dấu ấn trong mắt người tiêu dùng. Một sản phẩm cũng sẽ không dễ dàng để chiếm được ưu thế cạnh tranh trên thị trường. Tuy nhiên, sản phẩm gây được ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào sẽ dễ chiếm được cảm tình hơn. 

Điều quan trọng nhất chính là làm cho bao bì sản phẩm của bạn trở nên nổi bật và đặc biệt nhất trong vô vàn các sản phẩm cùng loại. Bao bì càng bắt mắt, dễ nhận dạng thì khả năng bán được sản phẩm càng cao. 

Làm thế nào để có được một thiết kế bao đựng lúa giống đẹp, độc đáo?

Thiết kế bao bì là khâu cần thiết để tạo ra được bao bì chất lượng nhằm quảng bá thương hiệu riêng cho sản phẩm của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy về mặt màu sắc và hình ảnh cần được kết hợp thật tương xứng và không bị trùng lặp. 

Vậy tiêu chuẩn gì để bao bì lúa giống được đánh giá là đẹp mắt và ấn tượng? Có một số tiêu chuẩn khách hàng có thể áp dụng:

  • Logo, thương hiệu, tên của sản phẩm được thể hiện đầy đủ và rõ ràng nhất
  • Có điểm đặc biệt riêng để khi nhìn vào là biết ngay sản phẩm của bạn
  • Hình ảnh độc đáo, ưa nhìn, có đủ các thành phần thông tin sản phẩm
  • Bố cục màu sắc hài hoà, kiểu chữ sắc nét dễ đọc
  • Tổng quan mẫu thiết kế “không đụng hàng” với các thương hiệu cùng ngành khác

Bao đựng lúa giống  có thiết kế càng thu hút sẽ là công cụ giúp đẩy mạnh thương hiệu nhanh chóng, đồng thời tránh được tình trạng hàng giả, hàng nhái trên thị trường. 

Địa chỉ sản xuất và in ấn bao bì lúa giống uy tín

Bao Bì Lúa Giống Thiết Kế Đẹp Mắt
Bao Bì Lúa Giống Có Sẵn - Giá Thành Rẻ

Tại sao khách hàng chưa biết và tìm đến thương hiệu lúa giống của riêng bạn? Là bởi vì có thể sản phẩm của bạn chưa thật sự nổi trội, hoặc họ đã biết đến doanh nghiệp của bạn nhưng chưa có điều gì giúp họ quyết định rằng doanh nghiệp của bạn có đáng tin cậy không. Hay có thể là thiết kế hình ảnh bao bì chưa chuyên nghiệp, đã lỗi thời không tạo được sự tin tưởng, tạo cho khách hàng cảm giác rằng sản phẩm của bạn không an toàn. 

Vậy thì điều bạn cần làm ngay lúc này là gì? Đó chính là tìm được một công ty bao bì uy tín để sáng tạo và đổi mới hơn cho diện mạo sản phẩm của mình. Đầu tư vào bao lúa giống sẽ là giải pháp tối ưu để làm nổi bật bên ngoài và nâng tầm sản phẩm bên trong. 

Bao Bì Thuận Phát sẽ là sự lựa chọn sáng giá cho bạn trong trường hợp này. Thuận Phát có những mẫu bao đựng lúa giống sáng màu, rực rỡ thích hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, công ty kinh doanh lúa giống. Đặc biệt là chúng tôi đang có kiểu bao màu cam rất hút mắt, giúp bạn thôi thúc quyết định mua hàng của người tiêu dùng. Đến với Thuận Phát, chúng tôi sẽ tập trung nhiều hơn về thiết kế bao bì để giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp nhất cho thương hiệu và sản phẩm. 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

 
Chia sẻ:
chat Facebook