BAO BÌ GẠO – BẢO VỆ HẠT NGỌC ĐẤT VIỆT

BAO BÌ GẠO – BẢO VỆ HẠT NGỌC ĐẤT VIỆT

BAO BÌ GẠO – BẢO VỆ HẠT NGỌC ĐẤT VIỆT

BAO BÌ GẠO – BẢO VỆ HẠT NGỌC ĐẤT VIỆT

Nền kinh tế hội nhập. Việt Nam tham gia các hiệp định thương mại FTA, TPP… đã tạo điều kiện cho “hạt ngọc” Việt thâm nhập các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật Bản và châu Âu. Chính vì thị trường tiềm năng nên bao bì đựng gạo càng phải phát huy được thế mạnh của ngành sản xuất gạo, không chỉ riêng toàn quốc mà cả thế giới.

Sự cần thiết của bao bì đựng gạo

Ngày nay, chất lượng hạt gạo Việt đã chinh phục được người tiêu dùng trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, vẫn chưa có một đơn vị xuất khẩu gạo Việt Nam nào định vị được thương hiệu. Bởi thực tế cho thấy, hầu hết các doanh nghiệp Việt đều không chú trọng vào đầu tư thương hiệu, không đầu tư hình ảnh, không đầu tư thông điệp và đặc biệt không đầu tư vào thiết kế bao bì. Chính điều này đang dần giết chết đi danh tiếng của một loại nông sản quan trọng nhất nước ta – lúa gạo.

Để có thể cạnh tranh và trụ vững trên trường quốc tế, các doanh nghiệp gạo Việt cần phải định hướng lại chiến lược kinh doanh của mình cũng như chiến lược định vị thương hiệu gạo Việt. Đặc biệt, có một yếu tố khác quan trọng không kém đó là chiến lược đầu tư bao bì.

Thuận Phát – Giải pháp tối ưu cho bao bì đựng gạo

Với chất liệu vải PP dệt ghép màng BOPP kết hợp kỹ thuật in ống đồng, bao bì đựng gạo Thuận Phát luôn được sản xuất một cách chuyên nghiệp. Lối thiết kế bắt mắt, ấn tượng cùng độ bền chắc vừa giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất vừa dễ dàng tạo nên hình ảnh đặc trưng riêng cho thương hiệu.

Các sản phẩm bao bì PP – bao bì gạo xuất khẩu luôn được khách hàng đánh giá cao về các tính năng:

  • Cấu trúc bao bì chắc chắn nhờ lớp vải PP dệt có độ bền dai, chịu được sức va đập tốt, không bị vỡ/ bung trong quá trình đóng gói cũng như vận chuyển đến tay người tiêu dùng.
  • Chất lượng in ấn sắc nét với màu sắc bắt mắt, hình ảnh mang tính thẩm mỹ và chất lượng cao, chân thực, gây thu hút và ấn tượng với khách hàng.
  • Tính năng chống nước cực kỳ tốt, nhất là khi xuất khẩu cần phải vận chuyển trên biển dài ngày.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Thuận Phát sản xuất nhiều sản phẩm bao bì PP: bao đựng gạo 20kg, bao bì phân bón, bao bì thức ăn gia súc, bao bì thức ăn thủy sản,…. đáp ứng được yêu cầu của khách hàng. Vậy, bạn đang cần gì? Bao đựng gạo chất lượng, bền đẹp? Một công cụ Marketing giá rẻ, hình ảnh sinh động, ấn tượng? Bao bì Thuận Phát chắc chắn sẽ đáp ứng đúng mọi yêu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook