BAO BÌ ĐỰNG GẠO THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẠ MẮT DỄ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

BAO BÌ ĐỰNG GẠO THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẠ MẮT DỄ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

BAO BÌ ĐỰNG GẠO THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẠ MẮT DỄ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

BAO BÌ ĐỰNG GẠO THIẾT KẾ ĐỘC ĐÁO LẠ MẮT DỄ CẠNH TRANH TRÊN THỊ TRƯỜNG

Bao bì là một yếu tố rất quan trọng cho bất kỳ một loại sản phẩm nào. Bao bì đóng vai trò quan trọng trong việc quảng bá các thương hiệu. Nếu sản phẩm của bạn có một bao bì ấn tượng thì hình ảnh sản phẩm của bạn cũng sẽ được nâng tầm. Vì vậy phải nói rằng bao bì chính là bộ áo giáp bảo vệ thương hiệu của một sản phẩm. Thế nên mỗi thương hiệu sản phẩm đều luôn cần một bao bì lạ mắt và thu hút.

Bao Bì Đựng Gạo Chất Lượng
Bao Bì Đựng Gạo Cao Cấp

 

Bao Bì Đựng Gạo Chất Lượng

Bao bì đựng gạo trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại. Tùy vào từng nhu cầu đóng gạo mà bạn có thể lựa chọn loại bao bì thích hợp. Bao bì đựng gạo vừa chất lượng vừa ấn tượng sẽ mang lại hiệu quả cao cho thương hiệu. Bao bì gạo càng có độ nhận diện cao thì sản phẩm sẽ càng nhanh chóng thu hút được người dùng. Bao bì đựng gạo được phân loại theo túi 5kg, 10kg, 15kg rõ ràng sẽ tạo nên sự tiện lợi cho người mua. Người mua cũng sẽ dễ dàng lựa chọn loại gạo phù hợp các thông tin được hiển thị rõ ràng về thành phần, chất lượng và nhãn hiệu gạo.

Phân Loại Bao Bì Đựng Gạo

Theo hình thức

Gồm có bao gạo trơn và bao gạo được in đầy đủ thông tin. 

Bao gạo trơn là loại bao gạo có giá thành thấp trên thị trường. Loại bao này thường không được in thông tin, hình ảnh và màu sắc nào. Thích hợp cho kinh doanh và buôn bán gạo nhỏ lẻ. Bao bì gạo trơn không thường được các doanh nghiệp lựa chọn để xây dựng thương hiệu. 

Bao bì gạo in đầy đủ thông tin là loại bao bì có các hình ảnh trực quan, màu sắc rõ ràng. Loại bao bì này thường sẽ bắt mắt và thu hút người tiêu dùng nhanh chóng hơn. Đồng thời cũng tăng thêm giá trị cộng thêm cho sản phẩm. Đối với các doanh nghiệp lớn muốn tạo dựng thương hiệu mạnh hay kinh doanh xuất khẩu ra nước ngoài thường lựa chọn bao bì chất lượng và có in ấn đầy đủ hình ảnh và thông tin. 

Theo chất liệu bao bì

Gồm có bao pp trắng trong cao cấp và bao bì pp dệt 

Bao bì pp trắng trong thường được ưa chuộng lựa chọn trong xuất khẩu. Hình ảnh, màu sắc và nét chữ được in ống đồng tạo nên sự cao cấp cho bao bì cũng như sản phẩm bên trong. Tuy giá thành khá cao nhưng khả năng bảo quản gạo tốt trong thời gian dài và trong quá trình vận chuyển. 

 

Bao bì pp dệt thường có hai dạng là có tráng ghép màng BOPP hoặc không tráng màng. Bao bì loại này có thể thêm túi lồng PE bên trong để có thể bảo vệ gạo tốt hơn. Về thiết kế và in ấn cũng theo hướng đơn giản. In thường hay còn gọi là flexo là kiểu in phổ biến cho loại bao pp dệt. Thiết kế hình ảnh và màu sắc khác cơ bản, giá cả rẻ. Bao pp dệt thích hợp cho các cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ ở thị trường nội địa. 

 

Bao Bì Đựng Gạo Ấn Tượng
Bao Bì Đựng Gạo Thiết Kế Mới

Các yếu tố để đánh giá lựa chọn bao bì cao cấp đựng gạo

Chất liệu bao tốt và đường may tỉ mỉ

Yếu tố đầu tiên phải kể đến khi đưa ra đánh giá để chọn bao bì chính là chất liệu. Bao bì đựng gạo cần phải bền bỉ và chịu được lực va đập tốt. Chất liệu bao chắc chắn sẽ thuận lợi trong khâu vận chuyển và lưu trữ hàng hóa. Đường may tinh tế chất lượng sẽ tạo nên tính thẩm mỹ và độ chắc chắn cho bao bì. Vì vậy bao phải được may bằng đường chỉ chất lượng, cắt may cẩn thận để túi đựng gạo không bị bung hay đứt chỉ. 

Kích thước bao bì phù hợp

Yếu tố thứ hai cần phải xem xét đến chính là kích thước bao. Khối lượng gạo khác nhau sẽ có kích thước bao bì khác nhau. Các doanh nghiệp và công ty xuất khẩu gạo sử dụng túi đựng gạo ngày càng nhiều. Vì thế, bao bì gạo đa dạng về kích thước 2kg, 5kg, 10kg, 20kg, 25kg,...là vô cùng cần thiết để nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Mẫu mã bao bì

Yếu tố cuối cùng để quyết định lựa chọn bao bì mẫu mã thiết kế của bao. Thiết kế độc đáo, bắt mắt sẽ càng thu hút người tiêu dùng tìm đến sản phẩm của mình. Người dùng có xu hướng thích sử dụng những sản phẩm có diện mạo bao bì mới lạ. Bao bì có thiết kế đẹp, chi tiết, mang đậm phong cách thương hiệu sẽ càng nâng cao vị thế cạnh tranh của sản phẩm trên thị trường. 

Bao Bì Thuận Phát - Nơi uy tín và chất lượng cho sự lựa chọn bao bì của doanh nghiệp

Thuận Phát với dây chuyền sản xuất và máy móc chuyên nghiệp cùng đội ngũ công nhân lành nghề. Công ty chúng tôi luôn cho ra những chiếc bao bì chuẩn chất lượng nhất để đến tay khách hàng. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi hợp tác với Bao Bì Thuận Phát. Thuận Phát luôn cố gắng nâng cao chất lượng sản phẩm để khách hàng có được sản phẩm tốt nhất. Đồng thời làm bao bì theo yêu cầu của doanh nghiệp và công ty đưa ra.

Bao Bì Đựng Gạo Đẹp Mắt
Bao Bì Đựng Gạo Chất Lượng

In bao bì đựng gạo ở Bao Bì Thuận Phát

Đặt túi đựng gạo ở Thuận Phát, quý khách hàng sẽ được những điểm lợi gì? Chất liệu bao bì cao cấp, bền bỉ chịu được lực tác động cao. Công nghệ in hiện đại cho ra hình ảnh sắc nét  và màu sắc tươi sáng. Đặc biệt ở Bao Bì Thuận Phát là hỗ trợ thiết kế miễn phí theo yêu cầu riêng của khách hàng. Tiến độ sản xuất nhanh chóng và đúng với thời gian trong hợp đồng. Giao hàng toàn quốc tận nơi khiến khách hàng ưng ý nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook