BAO BÌ ĐỰNG ĐẤT SẠCH - PHÂN TRÙN QUẾ IN ỐNG ĐỒNG, FLEXO

BAO BÌ ĐỰNG ĐẤT SẠCH - PHÂN TRÙN QUẾ IN ỐNG ĐỒNG, FLEXO

BAO BÌ ĐỰNG ĐẤT SẠCH - PHÂN TRÙN QUẾ IN ỐNG ĐỒNG, FLEXO

BAO BÌ ĐỰNG ĐẤT SẠCH - PHÂN TRÙN QUẾ IN ỐNG ĐỒNG, FLEXO

Đất sạch, phân trùn quế cũng là một lĩnh vực kinh doanh phổ biến hiện nay. Đối với bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào để tạo ra lợi nhuận, việc bán sản phẩm nhanh là điều rất quan trọng. Để bán được nhanh phụ thuộc khá nhiều vào các yếu tố, trong đó bao bì chính là một trong những phương pháp hữu hiệu thúc đẩy doanh số sản phẩm. Đầu tư cho bao đựng đất sạch sẽ là một chiến lược khôn ngoan giúp công ty, cơ sở của bạn đẩy mạnh thương hiệu riêng của mình. 

Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế Có Sẵn
Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế Chất Lượng Đẹp Mắt

Đất sạch là gì và các loại đất sạch

Đất sạch là một loại đất không phải lấy từ tự nhiên mà sẽ là sự phối trộn các thành phần vô cơ và hữu cơ khác nhau theo công thức của từng nhà sản xuất. 

Các loại đất sạch hiện nay trên thị trường đều có một đặc điểm chung:

  • Ít chứa đất thịt hoặc đất đỏ bazan
  • Được sản xuất từ nguồn nguyên liệu chính là hữu cơ, tro trấu, phân compost, xơ dừa,.... Đất sạch khá xốp và có tỉ trọng nhẹ hơn rất nhiều nhờ cấu thành từ những thành phần này.
  • Vì được làm từ nguyên liệu hữu cơ nên chứa nhiều vi sinh vật gây hại nên sẽ được xử lý để loại trừ triệt để.

Ưu thế của bao đựng đất sạch chất lượng

Để bảo quản được đất sạch tốt thì phải có bao bì tốt. Bao bì giúp cho sản phẩm bên trong giữ nguyên được chất lượng ban đầu. Không chỉ có tác dụng đảm bảo sản phẩm không bị suy giảm mà bao bì còn là một hình thức nhận diện và quảng bá thương hiệu riêng. 

Bao bì sẽ đóng vai trò là vật truyền tải và cung cấp thông tin về sản phẩm đến khách hàng. Khi sản phẩm đã từng được tiếp cận và đến tay khách hàng thì nhà sản xuất luôn muốn thương hiệu của mình được nhớ tới trong tâm trí của khách. Vì vậy bao bì chính là phương tiện giúp người mua tìm đến cơ sở, công ty của bạn nhanh hơn.

Bao bì đựng đất sạch - phân trùn quế còn có một số công dụng nổi bật:

  • Bảo đảm sản phẩm không bị hỏng hóc hay biến chất trong thời gian lưu kho
  • Giảm tình trạng bị rơi do rách hoặc bong tróc bao trong quá trình vận chuyển
  • Ngăn chặn bị ẩm, mốc, bị nhiễm nước
  • Tăng khả năng chịu va đập trong quá trình đóng hàng
  • Diện mạo bao bì đẹp sẽ giúp sản phẩm trở nên nổi bật và thu hút khách hàng nhanh chóng
  • Bao bì đẹp sẽ truyền đạt đầy đủ thông tin và hình ảnh thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp của cơ sở, công ty

Các loại bao bì đựng đất sạch - phân trùn quế hiện nay

Trên thị trường hiện nay có hai loại bao bì thường dùng để đựng đất sạch, giá thể - phân trùn quế là bao pp dệt in ống đồng/ in flexo và bao pe.

Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế Giao Hàng Tận Nơi
Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế Với Thiết Kế Độc Đáo Ấn Tượng

Bao pp in ống đồng

Đây là loại bao pp dệt kết hợp với màng ghép phức hợp BOPP. Cấu trúc bao bì gồm: lớp PP dệt, lớp ghép màng BOPP, có thể có thêm túi lồng PE, có xếp hông (M, lệch hông) hoặc không theo nhu cầu, may đáy hai đường chỉ.

Đặc điểm của bao pp dệt là có độ bền cơ học cao, kết cấu bao giúp chịu được lực căng, lực kéo, lực va đập mạnh khi đóng hàng, vận chuyển. Túi lồng sẽ có tác dụng ngăn thấm nước bảo vệ thêm một lớp cho sản phẩm ở bên trong.

Lớp màng ghép OPP sẽ sử dụng kỹ thuật in ống đồng cho hình ảnh và màu sắc. Kiểu in ống đồng sẽ in được hình ảnh thật, in được rất nhiều màu sắc tùy theo nhu cầu. Độ bền màu và độ sắc nét cao. Tuy phải bỏ chi phí cao hơn nhưng in ống đồng là một kiểu in đáng để đầu tư giúp thương hiệu ấn tượng và độc đáo nhất trong vô số các đối thủ cạnh tranh của bạn trên thị trường. 

Bao pp in flexo (in thường)

Cũng là loại bao pp dệt nhưng sử dụng công nghệ in flexo hay còn gọi là in thường. Cấu trúc của bao bì gồm: lớp pp dệt, lớp tráng (hoặc không tráng), túi PE lồng bên trong (nếu có theo nhu cầu), xếp hông (M, lệch hông tuỳ theo yêu cầu), may đáy hai đường chỉ.

Bao pp in flexo cũng in được khá nhiều màu với hình ảnh đẹp mắt. Tuy nhiên, in thường chỉ cho ra hình ảnh đơn giản, minh họa. Dù chỉ là in ấn dạng hình vẽ nhưng vẫn hấp dẫn và hút mắt nhìn của người tiêu dùng. Đặc biệt là chi phí của kiểu in này tiết kiệm, nhận được số lượng ít phù hợp với cơ sở nhỏ hoặc công ty muốn thử nghiệm sản phẩm đất sạch, giá thể, phân trùn quế để biết phản ứng của thị trường như thế nào trước khi mở rộng tung ra sản phẩm với quy mô lớn hơn.

Đầu tư vào bao bì và chọn kiểu in ấn phù hợp 

Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế Giá Rẻ
Bao Đựng Đất Sạch - Phân Trùn Quế In Ấn Thương Hiệu Riêng

Xây dựng thương hiệu riêng chính là con đường nhanh nhất giúp cho sản phẩm đất sạch - phân trùn quế của bạn được biết đến và được tiêu thụ nhanh chóng trên thị trường. Bao bì chính là công cụ marketing cho thương hiệu hiệu quả nhất. 

Công ty, cơ sở muốn truyền tải thông tin sản phẩm và dụng ý của riêng mình đều có thể được thể hiện trên thiết kế bao bì. Vì thế, đầu tư vào bao bì đất sạch chính là cách tốt nhất giúp cho sản phẩm của bạn ghi được dấu ấn trong lòng người tiêu dùng. 

Cân đối chi phí cũng là một điều mà nhiều khách hàng quan tâm trong quá trình cho ra sản phẩm của mình. Thế nên tùy vào nhu cầu và mục tiêu riêng, bạn có thể lựa chọn kiểu in ống đồng hoặc in flexo (in thường) thích hợp. 

Mỗi kiểu in sẽ có những ưu điểm và chi phí khác nhau. Lựa chọn được kiểu in sẽ giúp bạn tối ưu chi phí và mang lại nhiều lợi ích trong quá trình bán sản phẩm đất sạch - phân trùn quế. Bao bì đẹp, lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu sẽ phụ thuộc vào thiết kế và chất lượng bao bì và cả nhà sản xuất in ấn bao bì. Lựa chọn một công ty bao bì tốt đáp ứng đầy đủ các tiêu chí sẽ rất cần thiết.

Địa chỉ uy tín cung cấp bao bì đựng đất sạch - phân trùn quế

Nếu bạn đang cần tìm một đơn vị sản xuất bao bì đất sạch - phân trùn quế in thương hiệu riêng thì Bao Bì Thuận Phát chúng tôi chính là sự lựa chọn lý tưởng. Thuận Phát có đội ngũ thiết kế có đầy đủ chuyên môn và tính sáng tạo để giúp bạn có được diện mạo bao bì tốt và ấn tượng nhất. 

Bên cạnh nhân viên thiết kế thì nhân viên tư vấn của Thuận Phát cũng tận tâm và nhiệt tình hỗ trợ khách hàng hết mình, sẵn sàng đưa ra giải pháp bao bì tối ưu trong mọi trường hợp. Giá thành bao bì hợp lý cho từng kiểu in ấn (ống đồng và flexo) giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhất có thể. Đặc biệt là miễn phí giao hàng tận nơi trong TP.HCM.

 

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook