BAO BÌ ĐỰNG BỘT TRÉT TƯỜNG ẤN TƯỢNG VỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU RIÊNG

BAO BÌ ĐỰNG BỘT TRÉT TƯỜNG ẤN TƯỢNG VỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU RIÊNG

BAO BÌ ĐỰNG BỘT TRÉT TƯỜNG ẤN TƯỢNG VỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU RIÊNG

BAO BÌ ĐỰNG BỘT TRÉT TƯỜNG ẤN TƯỢNG VỚI THIẾT KẾ THƯƠNG HIỆU RIÊNG

Bột trét tường là một vật liệu không thể thiếu trong ngành xây dựng. Vì vậy việc bảo quản bột trét tường cũng là một công đoạn quan trọng. Đây là sản phẩm ở dạng bột nên cần chú  ý nhiều yếu tố khi lưu kho, vận chuyển. Và bao bì đóng vai trò đặc biệt đối với sản phẩm bột trét tường. Các doanh nghiệp, công ty luôn lựa chọn kỹ các vật liệu để đóng gói sản phẩm có độ an toàn cao nhất.

Bao bì pp đựng bột trét tường - Bao Bì Thuận Phát

Bao PP Đựng Bột Trét Tường Giao Tận Nơi
Thiết Kế Bao Bì Đựng Bột Trét Tường Ấn Tượng

Sản phẩm bột trét tường là một loại phụ gia thực phẩm trong lĩnh vực xây dựng. Bột trét tường có chức năng chính là làm nhẵn mịn bề mặt tường để tăng độ hoàn thiện và thẩm mỹ. 

Bao bì đựng bột trét tường là một loại bao bì khá phổ biến trên thị trường hiện nay. Thuận Phát là một đơn vị sản xuất bao bì có nhiều năm kinh nghiệm và có độ tin cậy cao từ khách hàng. Vì vậy, chúng tôi không ngừng nâng cấp dịch vụ của mình, cải thiện máy móc, chất lượng sản phẩm với mong muốn đem đến cho bạn giải pháp bao bì đóng gói tốt nhất.

Bột trét tường là dạng bột dễ ẩm mốc, dễ vón cục nếu tiếp xúc nhiều với nước. Thế nên, cần có một giải pháp bao bì cao cấp, chuyên dụng đảm bảo sản phẩm được an toàn. Bao bì đựng bột trét tường của Thuận Phát hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu đó. Bao bì là một công cụ tuyệt vời để giúp công ty, doanh nghiệp của bạn vừa quảng bá được sản phẩm vừa quảng bá được thương hiệu riêng của mình. 

Cấu trúc của một chiếc bao bì pp đựng bột trét tường

Vì đây là dòng bao bì chuyên biệt để đựng bột trét tường nên cấu trúc được kết hợp bởi nhiều loại vật liệu khác nhau để bảo đảm được tính năng chứa đựng một cách tốt nhất. 

Bao đựng bột trét tường có đặc tính các lớp bao gồm

  • Lớp BOPP tráng màng trong/ngoài bao bì có khả năng hỗ trợ chống nước thấm qua bao bì.
  • Lớp PP dệt chắc chắn giúp cho bao bì chịu được tác động lực trong trường hợp xảy ra va đập mạnh khi vận chuyển hoặc lưu kho.
  • Lớp túi lòng PE (túi nilong) bên trong (tùy yêu cầu có thể có hoặc không) để thêm một phần bảo vệ cho sản phẩm bột bên trong.

Tại sao bạn nên đầu tư một chiếc bao bì pp đựng bột trét tường chất lượng?

Bao Bì PP Đựng Bột Trét Tường Giá Siêu Mềm Tiết Kiệm Chi Phí Nhất
Bao Bì PP Đựng Bột Trét Tường In Ấn Sắc Nét, Giá Ưu Đãi

Bao bì bột trét tường tại Bao Bì Thuận Phát có nhiều tính năng nổi trội để đáp ứng được các yêu cầu khắt khe của khách hàng. 

  • Khả năng chống ẩm, chống thấm nước tốt tránh gây ra tình trạng đóng cục cho bột
  • Khả năng chịu được lực tải cao giúp cho sản phẩm sẽ không bị bung vỡ trong lúc vận chuyển hay đóng gói hàng hoá
  • Mẫu mã bắt mắt với kỹ thuật in hiện đại đáp ứng được các thiết kế có độ khó và phức tạp cao mà vẫn mang đến diện mạo bao bì chân thực, rực rỡ nhất về mặt hình ảnh, màu sắc. 
  • Thông tin sản phẩm được in ấn rõ ràng để truyền đạt thông điệp đúng và chính xác. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể tăng độ uy tín trong mắt khách hàng, giúp khách hàng nhận diện được sản phẩm chính hiệu, tránh chọn phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. 
  • Là một phương pháp hiệu quả để tạo được dấu ấn thương hiệu riêng trên thị trường khá nhiều sự cạnh tranh với chi phí tiết kiệm.

Đặc tính của bao bì pp đựng bột trét tường

Vải dệt làm nên bao bì được làm từ nguyên vật liệu là hạt nhựa pp nên có tính bền rất cao đảm bảo cho việc sử dụng bao bì trong mọi trường hợp. Đặc tính của bao bì pp có những ưu điểm như sau:

Không gây hại cho sức khoẻ

Nhựa PP là loại nhựa không mùi, không màu, không vị nên không gây độc hại cho người sử dụng khi tiếp xúc trực tiếp. 

Độ bền cơ học khá cao

Vì bao nhựa pp có độ cứng và độ dẻo vừa phải, khác với loại nhựa PE nên có độ bền cao, khi bị kéo dãn dài vẫn có được độ đàn hồi. Hơn nữa, bao pp có độ bóng bề mặt cao, bởi vậy nên khi in ấn sẽ đẹp và rõ nét hơn.

Khả năng chống ẩm, chống thấm nước

Tính chống nước, chống ẩm, chống oxy hóa, dầu mỡ giúp cho việc bảo vệ vật chứa bên trong không bị hỏng hóc, hay bị biến chất. Tính năng đảm bảo an toàn, tránh hư hỏng cho sản phẩm là điều mà mọi bao bì cần phải đáp ứng được.

Bao bì pp đựng bột trét tường trong lĩnh vực xây dựng

Bao Đựng Bột Trét Tường In Ấn Thương Hiệu Riêng Sắc Nét
Bao PP Đựng Bột Trét Tường Mẫu Mới Thương Hiệu Riêng

Bao bì pp đang được sử dụng phổ biến và rộng rãi trong các ngành nông nghiệp, hóa chất, công nghiệp và xây dựng cũng là một ngành không ngoại lệ. Sản phẩm bao đựng bột trét tường phục vụ cho các phân khúc khách hàng có nhu cần cao bao bì pp cho trọng lượng từ 10kg đến 50kg. 

Địa chỉ uy tín cung cấp bao bì pp đựng bột trét tường

Bao Bì Thuận Phát với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất bao bì pp dệt đựng các loại sản phẩm. Với tiêu chuẩn hiện đại, đội ngũ kỹ thuật cao, nhân viên tư vấn nhiệt tình, hết mình với khách hàng, chúng tôi tin rằng mình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

Đến với Thuận Phát, bạn sẽ được các tư vấn viên hỗ trợ những sản phẩm bao bì phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình với giá cả siêu mềm. Chúng tôi cũng sẽ hỗ trợ giá cho các khách hàng thân thiết, gắn bó lâu dài dù cho có sự biến động giá trên thị trường. 

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị uy tín để sản xuất bao pp đựng bột trét tường thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi nhé. Với mẫu mã bao bì đa dạng, giá thành siêu ưu đãi, chúng tôi sẽ chứng minh rằng mình là sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn.

Thuận Phát hy vọng sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc bao bì chất lượng, ấn tượng và luôn đồng hành cùng bạn trên con đường định vị thương hiệu riêng. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook