4 TIÊU CHÍ VÀNG CHO VIỆC LỰA CHỌN BAO BÌ

4 TIÊU CHÍ VÀNG CHO VIỆC LỰA CHỌN BAO BÌ

4 TIÊU CHÍ VÀNG CHO VIỆC LỰA CHỌN BAO BÌ

4 TIÊU CHÍ VÀNG CHO VIỆC LỰA CHỌN BAO BÌ

Nếu như quần áo là vật dụng để che chắn, bảo vệ và tô điểm cho vẻ đẹp của con người, thì chiếc bao bì cũng có vai trò bảo vệ sản phẩm tránh khỏi các tác động xấu từ bên ngoài, tránh thất thoát trong quá trình vận chuyển, và giúp doanh nghiệp định vị thương hiệu. Chính bởi thế, các loại bao bì cũng cần đảm bảo những yêu cầu nhất định để các doanh nghiệp dễ dàng hơn trong khâu chọn lựa. Sau đây, Bao Bì Thuận Phát sẽ gợi ý đến độc giả 4 tiêu chí cho việc lựa chọn bao bì.

Tiêu chuẩn bao bì

Đây là yếu tố đầu tiên và cũng là yếu tố quan trọng đối với quá trình lựa chọn bao bì. Do bao bì là lớp bảo vệ đồng thời là lớp tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm. Nên việc đảm bảo khả năng không gây biến đổi sản phẩm cũng như thôi nhiễm đặc biệt quan trọng trong ngành bao bì thực phẩm. Vì thế, bạn cần tìm nhà cung cấp bao bì có uy tín trên thị trường như bao bì Thuận Phát, để sản phẩm bao bì bạn chọn đạt được chất lượng tốt nhất.

Tính năng bảo quản

Bao bì được con người chế tạo ra để chứa đựng và bảo vệ sản phẩm. Do đó, ngoài yêu cầu về mặt thiết kế, bao bì còn phải đảm bảo bao bọc sản phẩm tốt. Hiện nay, thị trường bao bì có rất nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó, đáng chú ý nhất có lẽ là các loại bao bì PP dệt của bao bì Thuận Phát.

 

Bao bì PP dệt là loại bao được làm từ vải PP dệt, chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong. Tuy nhiên, với công nghệ dệt hiện đại và in bằng công nghệ in Flexo hoặc công nghệ in ống đồng, nên bao bì PP dệt tại bao bì Thuận Phát được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc hơn, mang lại nhiều lợi ích cho cuộc sống con người.

Truyền tải thông điệp

Một trong những yếu tố tác động đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng là tính thẩm mỹ của sản phẩm. Theo thống kê, người mua hàng dành trung bình 5 giây cho các sản phẩm được trưng bày và có xu hướng chọn các sản phẩm được đựng trong các bao bì thiết kế ấn tượng. Vì thế, một chiếc bao bì được thiết đẹp, bắt mắt sẽ làm tăng độ thu hút khách hàng và giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt so với đối thủ.

Thân thiện môi trường

Ngày nay chất lượng cuộc sống không ngừng phát triển, nên đòi hỏi bao bì phải đảm bảo cả sự hài hòa với môi trường xung quanh. Việc sử dụng các sản phẩm với bao bì xanh góp phần gia tăng hình ảnh nhãn hiệu thông qua ý tưởng hướng về thiên nhiên.

Để tìm được một đơn vị sản xuất bao bì đẹp, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí trên các, bạn hãy đến với BAO BÌ THUẬN PHÁT , nơi chuyên thiết kế và sản xuất bao bì PP dệt bền đẹp, chất lượng. Chúng tôi cam kết sẽ khiến bạn hài lòng với sản phẩm bao bì mà mình thiết kế/sản xuất, với giá cả hợp lý.

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: NÊN MUA BAO ĐỰNG LÚA GIỐNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?Hãy liên hệ với BAO BÌ THUẬN PHÁT để được tư vấn nhiều hơn nữa bạn nhé.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook