3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BAO ĐỰNG PHÂN TRÙN QUẾ

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BAO ĐỰNG PHÂN TRÙN QUẾ

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BAO ĐỰNG PHÂN TRÙN QUẾ

3 TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CHẤT LƯỢNG BAO ĐỰNG PHÂN TRÙN QUẾ

Cùng với đà phát triển của nền nông nghiệp, lĩnh vực sản xuất và phân phối phân bón nói chung và phân trùn quế nói riêng ở nước ta cũng không ngừng vươn lên. Nhiều doanh nghiệp cạnh tranh lẫn nhau. Cho nên để tồn tại trong ngành này, chất lượng sản phẩm phân trùn quế của bạn tốt thôi là chưa đủ, chúng cần đi kèm “tấm áo bao bì” chất lượng và ấn tượng. 

Chất lượng và tính thẩm mỹ luôn là 2 yếu tố hàng đầu khi các doanh nghiệp lựa chọn bao đựng phân trùn quế hướng đến. Để đạt được số điểm cao cho 2 yếu tố này, bao bì đựng phân trùn quế phải đảm bảo 3 yếu tố sau:

Chức năng bảo quản của bao đựng phân trùn quế

Nói đến bao bì đựng phân trùn quế, chức năng đầu tiên là bảo quản, dự trữ và vận chuyển. Phân trùn quế sẽ được bảo quản tốt nhất khi được chứa trong các bao bì có chất liệu tốt, bền chắc. Đường may, nếp gấp cần đạt chuẩn, đảm bảo tính vững chắc về cơ lý để tránh bị bong rách và thuận tiện cho việc di chuyển, lưu trữ. Bao bì phân trùn quế tốt còn góp phần hạn chế ảnh hưởng của ánh nắng mặt trời, độ ẩm, nước dẫn đến sản phẩm bên trong chảy nước, hư hỏng hay vón cục.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Thông tin trên bao đựng phân trùn quế

Phân trùn quế là loại phân bón hữu cơ cung cấp dinh dưỡng cho sự tăng trưởng của cây trồng. Nên bao đựng phân trùn quế cần đảm bảo các yêu cầu khá khắt khe về thông tin cũng như cách thể hiện thông tin. Các thông tin về tên, nhà sản xuất, ngày sản xuất, thành phần… phải được thể hiện minh bạch, chính xác trên bao đựng phân trùn quế, giúp khách hàng không bị nhầm lẫn và dễ dàng nhận biết công dụng, cách sử dụng cụ thể của phân trùn quế.

Thiết kế của bao đựng phân trùn quế

Bất kể doanh nghiệp nào nếu muốn tăng doanh thu cũng cần quan tâm đến thiết kế bao bì và chất lượng in ấn. Vì vậy, bao đựng phân trùn quế phải được in ấn phù hợp, đảm bảo hình ảnh, màu sắc chuẩn nhất, tránh tình trạng mờ nhoè, mất cân đối. Bên cạnh đó, các họa tiết và màu sắc trên bao bì cần độc đáo, sáng tạo cũng như bắt kịp xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng sẽ trở thành công cụ quảng bá hình ảnh sản phẩm, thương hiệu hiệu quả nhất.

Thuận Phát - Cơ sở sản xuất bao phân trùn quế hàng đầu

Để có được bao bì đựng phân trùn quế tốt, mang lại hiệu quả cao, đáp ứng đủ các tiêu chí trên, Quý doanh nghiệp hãy liên hệ đến Bao Bì Thuận Phát -  Công ty sản xuất bao bì đựng phân trùn quế uy tín và chất lượng. Chúng tôi chuyên thiết kế và sản xuất các mẫu mã bao bì PP dệt, bao PP tráng, bao PP ghép màng BOPP phục vụ cho các ngành nghề: bao bì đựng phân trùn quế, bao đựng gạo, bao đựng nông sản, bao đựng phân bón….

Với máy móc hiện đại, nguyên liệu nhập khẩu, nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ nhiệt tình, những sản phẩm bao bì được tạo ra có sự độc đáo, chất lượng cao, thiết kế ấn tượng. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng bao bì đựng phân trùn quế, cũng như các bao bì khác khi đến tay người sử dụng. Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số 0932.661.077 để được tự vấn chi tiết và nhận báo giá nhanh nhất về các dòng sản phẩm.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn.

Chia sẻ:
chat Facebook