3 BÍ QUYẾT GIÚP GIA TĂNG VAI TRÒ CỦA BAO BÌ BỘT MÌ

3 BÍ QUYẾT GIÚP GIA TĂNG VAI TRÒ CỦA BAO BÌ BỘT MÌ

3 BÍ QUYẾT GIÚP GIA TĂNG VAI TRÒ CỦA BAO BÌ BỘT MÌ

3 BÍ QUYẾT GIÚP GIA TĂNG VAI TRÒ CỦA BAO BÌ BỘT MÌ

Không một ai không mong muốn sản phẩm mình đang kinh doanh có khả năng thu hút khách hàng cao. Các nhà kinh doanh bột mì, tinh bột sắn cũng vậy. Do đó, để tăng doanh thu và hiệu quả kinh doanh, ngoài chất lượng là điều kiện tiên quyết, bao cần đầu bao đựng bột mì thật chắc chắn, bền đẹp với 3 bí quyết sau.

Chất liệu an toàn

Bột mì là nguồn nguyên liệu để chế biến nên nhiều món ăn phục vụ cho nhu cầu ăn uống. Nó tác động trực tiếp đến vấn đề sức khỏe của chúng ta, nên bao đựng bột mì phải được làm từ các chất liệu bền, tốt, không chứa chất gây độc hại. Hiện tại Bao Bì Thuận Phát, bao đựng bột mì được sản xuất từ bao bì PP dệt, bao PP tráng PP, bao ghép màng BOPP. Đây là nguyên liệu dai bền, có khả năng hút ẩm tốt, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng, còn rất thân thiện với môi trường.

 

 

Thiết kế bắt mắt

Giống bao bì của các sản phẩm khác, bao đựng bột mì cũng cần được thiết kế hoàn mỹ với cách chọn màu sắc, hình ảnh minh họa, họa tiết…. tinh tế, bắt mắt và chuyên nghiệp. Việc sở hữu bao đựng bột mì đẹp không chỉ giúp doanh nghiệp tối ưu hóa chức năng là công cụ marketing của bao bì, mà còn giúp doanh nghiệp tạo dựng dấu riêng của thương hiệu.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: Tang-nhan-dien-thuong-hieu-nho-nhung-mau-bao-phan-bon-dep

Cung cấp đầy đủ các thông tin liên quan

Bất cứ sản phẩm nào, khi in bao bì bạn cần phải cung cấp các thông tin liên quan đến thành phần, hàm lượng chất dinh dưỡng, cách dùng, hạn sử dụng, cách bảo quản của sản phẩm và các thông tin liên quan đến nhà sản xuất. Việc cung cấp rõ ràng và đầy đủ các thông tin sản phẩm không chỉ có tác dụng khẳng định chất lượng, góp phần tăng uy tín cho nhà sản xuất mà còn giúp khách hàng yên tâm hơn về sản phẩm của bạn.

Sản xuất bao đựng bột mì chất lượng tại Bao Bì Thuận Phát

Hiện nay Thuận Phát đang là cung cấp bao bì PP dệt đựng bột mì , bao bì phức hợp chuyên cho các nông sản, lúa bột, tinh mì, phân bón, đất sạch, thức ăn chăn nuôi….. Để đảm bảo các sản phẩm bao bì bột mì khi đến tay người tiêu dùng đạt chất lượng quốc tế, chúng tôi luôn nỗ lực trong suốt nhiều năm qua. 

Với đội ngũ thiết kế giỏi, sáng tạo không ngừng, cam kết không thiết kế trùng lặp với bất kỳ đơn vị nào. Chúng tôi luôn tận tâm, phục vụ đáp ứng yêu cầu của đa dạng ngành nghề sản phẩm để doanh nghiệp có sự hài lòng tuyệt đối. Bao Bì Thuận Phát sở hữu những dòng sản phẩm bao phân bón cao cấp với giá cạnh tranh nhất thị trường như:

  • Bao bì PP dệt
  • Bao bì PP tráng PP in flexo
  • Bao bì ghép màng BOPP in ống đồng

Ngày nay, các sản phẩm bao bì ngày càng đa dạng về chủng loại và giá cả. Chúng là cánh tay đắc lực hỗ trợ marketing thương hiệu, tiếp cận khách hàng. Do đó, để giúp các doanh nghiệp cạnh tranh tốt nhất thì Bao Bì Thuận Phát đã không ngừng tìm tòi để thiết kế bao bì bột mì thu hút nhất. Để biết thêm chi tiết sản phẩm, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

 
Chia sẻ:
chat Facebook