LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

LÝ DO KHÔNG NÊN BỎ QUA BAO BOPP ĐỰNG GẠO XUẤT KHẨU CỦA THUẬN PHÁT

Bao bì BOPP là dòng bao bì nhựa đa lớp và cao cấp được ứng dụng nhiều cho các loại sản phẩm hàng hóa. Với mẫu mã bao bì đẹp, có thể trình bày nội dung in ấn đẹp theo thương hiệu riêng của từng doanh nghiệp, bao bì BOPP trở thành một lựa chọn hoàn mỹ cho bao đựng gạo xuất khẩu hiện nay.

Bao BOPP đựng gạo xuất khẩu – Dòng bao bì cao cấp

Tại Thuận Phát, bao BOPP đựng gạo xuất khẩu được sản xuất từ lớp vải PP dệt, keo tráng PP và màng BOPP. Chính vì cấu tạo nhiều lớp đặc biệt nên bao bì BOPP được ứng dụng rất rộng rãi trong nhiều ngành nghề như: bao bì đựng gạo, bao bì đựng lúa, bao bì đựng phân bón, bao bì đựng thức ăn chăn nuôi, bao bì đựng hóa chất....., với nhiều tính năng vượt trội:

  • Độ bền cơ học cực cao, khả năng chống lại các tác động như xé, kéo,…
  • Khả năng chống thấm nước, chống oxy, chống ẩm tuyệt vời.
  • Không gây ra các phản ứng hóa học với nhiều loại dung môi, dầu mỡ và các thành phần tương tự trong điều kiện thường.
  • Tránh được bụi bẩn, nâng cao tính thẩm mỹ đáng kể cho sản phẩm.

Sở hữu hình ảnh sắc nét, chuyên nghiệp

Do có thêm lớp màng BOPP, nên bao BOPP đựng gạo xuất khẩu sở hữu bề mặt bóng đẹp và khả năng tương thích với mực in rất tốt.

Kết hợp cùng công nghệ in ống đồng chuyên nghiệp, bao bì mà Thuận Phát cung cấp đảm bảo màu sắc đẹp mắt, tinh tế. Đây là cách hay giúp doanh nghiệp quảng cáo về thương hiệu của mình tốt hơn. Chính nhờ những thông tin được trình bày xúc tích, ấn tượng trên bao bì, đối tác/khách hàng của bạn sẽ nhớ về sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp dễ dàng và lâu dài hơn.

Tính an toàn và thân thiện với môi trường

Chúng tôi đặc biệt khắt khe trong khâu tìm chọn nguyên vật liệu để sản xuất bao BOPP. Nhờ thế nguyên liệu mà Thuận Phát dùng không chỉ bền lâu vượt trội mà còn đảm bảo an toàn với con người, không chứa hóa chất độc hại cũng như đặc biệt thân thiện với môi trường.

Giá thành phải chăng

Hiện nay, Thuận Phát đang cung cấp bao BOPP đựng gạo xuất khẩu cho nhiều đối tác có tầm trong nước và quốc tế. Để có thể đáp ứng được yêu cầu khắt khe từ phía đối tác, ngoài việc có sản phẩm chất lượng đạt chuẩn, chúng tôi còn dành cho quý doanh nghiệp mức giá ưu đãi cũng như phần chiết khấu hấp dẫn. Do đó, hợp tác với chúng tôi là cách sáng suốt giúp bạn có thể tiết kiệm chi phí đầu tư hiệu quả.

Các sản phẩm bao bì BOPP đựng gạo xuất khẩu của Thuận Phát có nhiều kích cỡ từ bao đựng gạo 5kg, 10kg, 20kg, 50kg cho đến 1000kg. Sản phẩm được in ấn theo yêu cầu của khách hàng với chất lượng đẹp mắt, đồng đều, đảm bảo sự chắc chắn vượt trội.

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ BAO BOPP ĐỰNG GẠO CỦA THUẬN PHÁT?

Do đó, nếu bạn đang cần tìm bao đựng gạo xuất khẩu giá rẻ, chất tốt, số lượng lớn, hãy liên hệ với chúng tôi để có thêm tư vấn chi tiết hơn nữa. Chúng tôi tin có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể thời gian, công sức cũng như chi phí khi chúng ta bắt tay vào hợp tác!

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook