LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG BAO BÌ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG BAO BÌ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG BAO BÌ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ THU HÚT KHÁCH HÀNG BẰNG BAO BÌ?

Bao bì ảnh hưởng rất nhiều đến quyết định mua hàng của người tiêu dùng và là một yếu tố quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu, sự khác biệt của sản phẩm và sự hấp dẫn của kệ hàng. Vì vậy để khai thác tối đa giá trị vai trò thu hút khách hàng của bao bì, các doanh nghiệp cần ghi nhớ các yếu tố chính sau đây khi chọn bao bì sản phẩm.

Độ hiển thị sản phẩm

Yếu tố đầu tiên tạo nên ấn tượng cho người tiêu dùng là hình dạng, kích thước, màu sắc và thương hiệu, cũng như vị trí sản phẩm. Tất cả những yếu tố này đóng một vai trò quan trọng trong sự thành công của sản phẩm.

Chẳng hạn, nếu sản phẩm hấp dẫn về mặt trực quan, thì bao bì phải có hình ảnh của chính sản phẩm hoặc hiển thị mặt hàng qua cửa sổ hoặc gói hoàn toàn trong suốt.

Dễ sử dụng

Trước đây, các loại bao bì theo kiểu dáng truyền thống sẽ gây trở ngại đối với người tiêu dùng. Một trong những khó khăn đó có thể là khó mở xếp hoặc khó cầm nắm, di chuyển. Tuy nhiên, ngày nay, nắm bắt theo xu thế của thị trường, các thiết kế bao bì được cải biên với nhiều tiện lợi hơn cho người tiêu dùng như, sử dụng kỹ thuật may miệng bằng chỉ, ép nhiệt, dập lỗ quai, quai hạt xoài……

 

Thuộc tính bảo vệ

Bao bì PPbao bì PE là hai loại bao bì nhựa lý tưởng về đặc tính bảo vệ:

Bao bì PP dệt là sản phẩm được sản xuất từ nhựa PP. Nhựa PP có độ bền cao, chịu tải tốt, chống thấm tốt, cứng, không mềm dẻo, không bị giãn. Chịu được nhiệt độ cao (>100℃). Có khả năng in ấn cao, rõ nét. Có khả năng chống thấm khí O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

Bao PE được làm từ nhựa PE. Nhựa PE có bề mặt bóng, láng, mềm dẻo, trong suốt, hơi có ánh mờ. Chống thấm hơi và thấm nước rất tốt như chống dầu mỡ kém. Trong thời gian ngắn có thể chịu được nhiệt độ cao (<230℃). Khi tiếp xúc với các chất tẩy như Alcohol, Acetone, H2O2… hay dầu thơm thì sản phẩm dễ bị căng phồng, hư hỏng.

Mỗi loại bao bì sẽ phù hợp với phù hợp với từng sản phẩm khác nhau. Vì thế, các doanh nghiệp cần liên hệ đến Bao Bì Thuận Phát để được tư vấn và lựa chọn bao bì phù hợp cho sản phẩm.

Bao Bì Thuận Phát – Cơ sở uy tín cung cấp bao bì chất lượng

Hiện nay, sản phẩm bao bì nhựa của chúng tôi đã có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng vì tính ứng dụng cao.

Công ty Bao Bì Thuận Phát sở hữu dây chuyền sản xuất hiện đại có thể cho ra số lượng lớn sản phẩm bao bì đựng gạo, bao bì phân bón, bao bì nông sản, bao bì đất sạch… mỗi tháng, quy cách đa dạng theo yêu cầu với giá cả vô cùng cạnh tranh.

Với triết lý kinh doanh “Phục vụ tận tâm, Chất lượng xứng tầm” chúng tôi luôn đồng hành và xem lợi ích của khách hàng chính là lợi ích của Thuận Phát, nhằm thực sự hiểu và giúp đỡ nhau vượt qua khó khăn, cùng vươn đến tầm cao mới.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Đường Vườn Thơm, xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

 
Chia sẻ:
chat Facebook