BAO PP DỆT CÓ TRÁNG & BAO PP DỆT GHÉP MÀNG: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?

BAO PP DỆT CÓ TRÁNG & BAO PP DỆT GHÉP MÀNG: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?

BAO PP DỆT CÓ TRÁNG & BAO PP DỆT GHÉP MÀNG: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?

BAO PP DỆT CÓ TRÁNG & BAO PP DỆT GHÉP MÀNG: ĐÂU LÀ ĐIỂM KHÁC BIỆT?

Bao PP dệt có trángbao PP dệt ghép màng là 2 loại bao bì được sử dụng nhiều trên thị trường. Tuy nhiên, thực tế trong quá trình làm việc tiếp nhận thông tin về nhu cầu của khách hàng. BAO BÌ THUẬN PHÁT nhận thấy Quý khách hàng thường nhầm lẫn về 2 sản phẩm trên. Do đó, Thuận Phát xin chia sẻ một số thông tin giúp Quý khách hàng dễ dàng phân biệt 2 loại bao bì trên.

Bao bì PP dệt

Bao PP dệt được sản xuất từ các hạt nhựa PP có tính bền cơ học cao (bền xé và bền kéo đứt), khá cứng vững, không mềm dẻo như PE, không bị kéo giãn dài do đó được chế tạo thành sợi. Hạt nhựa PP trong suốt, độ bóng bề mặt cao cho khả năng in ấn cao, nét in rõ. Chúng không màu, không mùi, không vị, không độc hại với con người và môi trường. Đặt biệt PP có tính chất chống thấm O2, hơi nước, dầu mỡ và các khí khác.

Hiện, bao PP dệt có 2 dòng sản phẩm nổi bật: bao PP dệt có trángbao PP dệt ghép màng BOPP. Bề mặt của 2 loại bao trên đều được phủ một lớp màng kết dính với vải PP dệt. Chúng được PP dệt được sử dụng rộng rãi trong nhiều ngành nông nghiệp, xây dựng, hóa chất như: bao bì lúa gạo, bao bì nông sản, bao bì phân bón, bao bì thức ăn chăn nuôi, bao bì thủy sản,…

Tìm hiểu thêm về: CÔNG DỤNG CỦA BAO PP DỆT TRONG NÔNG NGHIỆP VÀ ĐỜI SỐNG

Điểm khác biệt giữa bao PP dệt có tráng và bao PP dệt ghép màng

Về chức năng

  • Vải PP dệt bao PP có tráng sẽ được tráng phủ kín bề mặt bao bởi một lớp keo PP. Bao PP dệt có tráng có thể không in hoặc chỉ có thể in flexo với nội dung in đơn sắc, hình ảnh vector và độ sắc nét tương đối.
  • Màng BOPP của bao PP dệt ghép màng là một loại màng in cao cấp phục vụ cho việc in ống đồng. Vì vậy bao PP ghép màng BOPP chắc chắn sẽ có in và nội dung in sẽ được in ống đồng với hình ảnh thật, chi tiết sắc nét.

Về cách nhận diện

  • Bao PP dệt có tráng có thể được tráng mặt trong hoặc tráng ngoài bao. Trường hợp lớp tráng nằm bên ngoài bao sẽ có độ bóng hoặc mờ nhất định (tùy theo loại keo tráng).
  • Bao PP dệt ghép màng BOPP có lớp màng luôn nằm bên ngoài, bao có độ bóng hoặc mờ cao hơn và tính thẩm mỹ cao hơn so với bao PP dệt có tráng.

Về giá thành

  • Bao PP dệt có tráng sẽ có giá thấp hơn so với bao PP dệt ghép màng BOPP.
  • Bao PP dệt ghép màng BOPP sẽ có giá cao hơn so với bao PP dệt có tráng, bởi giá thành của màng BOPP cao và công nghệ in ống đồng sẽ khiến chi phí sản xuất cao hơn. Tuy nhiên cũng tạo ra sản phẩm bao bì cao cấp hơn.

Để tránh nhầm lẫn về các dòng sản phẩm bao bì PP dệt, cũng như tránh việc không lựa chọn được sản phẩm đúng như mong muốn, Quý doanh nghiệp hãy liên hệ với BAO BÌ THUẬN PHÁT. Chúng tôi chuyên sản xuất và cung cấp các loại bao bì PP, bao PP dệt có tráng, bao PP ghép màng BOPP, sử dụng công nghệ in Flexo, in ống đồng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất bao bì cao cấp, Thuận Phát chắc chắn sẽ mang đến Quý khách hàng các mẫu bao bì chất lượng, thiết kế hiện đại, giá cả hấp dẫn, đáp ứng đúng nhu cầu của bạn.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn.

Chia sẻ:
chat Facebook