BAO PP DỆT & BAO JUMBO: ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN MỸ?

BAO PP DỆT & BAO JUMBO: ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN MỸ?

BAO PP DỆT & BAO JUMBO: ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN MỸ?

BAO PP DỆT & BAO JUMBO: ĐÂU LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN MỸ?

Bao bì PP dệtbao Jumbo là hai loại bao bì được sử dụng rộng rãi cho khâu chứa đựng, lưu trữ hay vận chuyển các sản phẩm. Dù đều được sản xuất từ nhựa PP, nhưng bao bì PP dệt và bao Jumbo phù hợp với từng loại hàng hóa và có công dụng khác nhau.

Hãy cùng Bao Bì Thuận Phát tìm hiểu sự khác biệt của bao bì PP dệt và bao Jumbo, cũng như công dụng của từng loại để tối ưu hiệu quả sử dụng nhé!

Bao bì PP dệt

Bao bì PP dệt là loại bao được sản xuất từ vải PP dệt, chủ yếu có màu trắng sữa hoặc trong suốt. Loại bao này có thể được in bằng công nghệ in flexo hoặc công nghệ in ống đồng, được sử dụng phổ biến cho các sản phẩm trong nhiều ngành nghề.

Tại bao bì Thuận Phát, bao bì PP dệt được sản xuất với nhiều chủng loại, cung cấp bao bì đóng gói cho các ngành sản xuất như: lúa gạo, nông sản, phân bón, thức ăn gia súc, thức ăn thủy sản, hóa chất, đường, đất, bột mì….

Ngoài phù hợp với nhiều loại hàng hóa, bao bì PP dệt được ưa chuộng bởi tính năng dễ sử dụng, kích thước đa dạng, dễ bảo quản, thuận tiện in ấn thông tin thương hiệu, giá thành tương đối rẻ….

Bao Jumbo

Tuy cùng sản xuất từ nguyên liệu nhựa PP, nhưng bao Jumbo lại phù hợp cho các sản phẩm dạng bột mịn, dạng miếng khối, dạng hạt hay dạng chất lỏng. Cũng vì thế, kích thước và cấu trúc của bao Jumbo sẽ được thay đổi tùy thuộc theo loại sản phẩm mà nó chứa bên trong.

Tải trọng của bao thường nằm trong khoảng từ 500kg – 2.500kg và có thể cao hơn. Việc vận chuyển và bốc vác được thực hiện bằng pallet hoặc nâng quai nâng của bao. Bao được làm với một, hai hoặc bốn quai nâng.

Đặc biệt, bên trong chiếc bao Jumbo còn có lớp lót túi lồng PE, làm nhiệm vụ che chắn, ngăn cách sản phẩm bên trong với môi trường bên ngoài. Hơn thế, bao Jumbo có khả năng chống xì cho các sản phẩm dạng bột mịn, giúp sản phẩm không bị ẩm ướt, vón cục hoặc chứa các sản phẩm ẩm, có chứa nước nên thường dùng để đựng bột thực phẩm, bột hóa chất, khoáng sản, bắp ủ chua,….

Mỗi loại bao bì đều được thiết kế phù hợp với những tính năng riêng cho từng loại sản phẩm, hàng hóa khác nhau. Để lựa chọn loại bao bì phù hợp cho mặt hàng bạn đang kinh doanh, hãy liên hệ đến BAO BÌ THUẬN PHÁT để chúng tôi giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Công ty TNHH Đầu tư Bao bì Thuận Phát là nhà máy chuyên sản xuất và cung cấp bao bì hàng đầu: bao bì PP dệt, bao bì đựng gạo, bao đựng nông sản, bao đựng phân bón, bao Jumbo….. đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: NÊN MUA BAO ĐỰNG LÚA GIỐNG CHẤT LƯỢNG Ở ĐÂU?

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook