BAO BÌ THUẬN PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT

BAO BÌ THUẬN PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT

BAO BÌ THUẬN PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT

BAO BÌ THUẬN PHÁT ĐỒNG HÀNH CÙNG THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT

Với nền nông nghiệp lâu đời, các mặt hàng nông sản Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều trên thị trường quốc tế. Tuy nhiên, các mặt hàng nông sản Việt Nam dù chất lượng rất tốt, nhưng vẫn chưa hoàn toàn tạo được dấu ấn thương hiệu. Vì vậy, muốn tạo dựng nên giá trị thương hiệu ta cần tạo dựng tiền đề ngay từ ban đầu và bao bì nông sản chính là một bước rất quan trọng để nâng cao giá trị nông sản Việt Nam.

Một bao bì nông sản với thiết kế độc đáo, hình ảnh đặc sắc sống động, màu sắc thu hút cùng logo thương hiệu rõ ràng góp phần chiếm ưu thế so với các thương hiệu nông sản cùng loại. Do đó, Bao Bì Thuận Phát luôn đồng hành và cung cấp những mẫu bao bì nông sản: bao bì đựng gạo, bao đựng lúa giống,… với mẫu mã và thiết kế đẹp mắt. Sản phẩm của chúng tôi góp phần tăng khả năng cạnh tranh của các công ty sản xuất nông sản hiện nay.

Bao bì PP dệt – Giải pháp hữu hiệu cho nông sản Việt

Bao bì nông sản được Thuận Phát sản xuất từ vải PP với nhiều màu sắc khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của khách hàng. Bao bì PP nông sản có đặc tính bền cơ học cao, khá cững vững nên có chức năng chính là tạo sức bền cơ lý cho sản phẩm. Ngoài ra, nhờ vào cấu trúc vải PP dệt đan xen lẫn nhau nên giúp cho bao bì chịu được các lực căng ngang, căng dọc, lực kéo và quan trọng nhất là lực va đập. Cấu trúc giúp bảo vệ tốt nhất cho sản phẩm bên trong.

Cùng với công nghệ in ấn tân tiến nhất hiện nay: in Flexo, in ống đồng, các thông tin và hình ảnh trên bao bì được tạo nên với độ sắc nét cao, bắt mắt, chân thực giúp làm tăng giá trị cho các sản phẩm bên trong.

Tìm hiểu thêm về lý do bạn nên sử dụng bao bì đựng gạo Thuận Phát: Tang-nhan-dien-thuong-hieu-nho-nhung-mau-bao-phan-bon-dep

Bao bì Thuận Phát đồng hành cùng thương hiệu nông sản Việt

Để có thể chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng quốc tế, bạn cần tìm kiếm một địa chỉ sản xuất bao bì nông sản uy tín. Không cần kiếm tìm đâu xa khi BAO BÌ THUẬN PHÁT – Công ty sản xuất bao đựng nông sản quen thuộc của rất nhiều nhãn hàng trong nước và quốc tế.

Hiện nay, Bao bì Thuận Phát dẫn đầu trong ngành bao bì PP dệt với các loại bao bì: bao đựng gạo, bao đựng lúa, bao đựng nông sản giá rẻ, bao đựng phân bón… với chất liệu cao cấp, chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Các sản phẩm được làm ra luôn phù hợp với nhu cầu khách hàng và giá cả hợp lý nhất.

Bao bì Thuận Phát luôn kiểm tra sát sao từ khâu nhập nguyên liệu, quá trình sản xuất và đóng gói. Bên cạnh đó, chúng tôi sở hữu dây chuyền sản xuất tiên tiến, nguyên vật liệu sản xuất chất lượng, nhân sự giàu kinh nghiệm, tận tụy…. đảm bảo cho ra sản phẩm đáp ứng đủ các yêu cầu về chất liệu, màu mực, thiết kế chuyên nghiệp.

Bao bì nông sản là một trong những yếu tố quan trọng làm nên thương hiệu của các doanh nghiệp Việt. Vì vậy, hãy cùng BAO BÌ THUẬN PHÁT tạo nên sự ấn tượng tốt nhất cho nông sản của bạn, thuyết thục người tiêu dùng trên trường quốc tế.

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn.

Chia sẻ:
chat Facebook