BAO BÌ PHÂN BÓN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

BAO BÌ PHÂN BÓN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

BAO BÌ PHÂN BÓN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

BAO BÌ PHÂN BÓN VÀ NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý

Bao bì phân bón vô cùng quan trọng đối với người mua phân bón. Không chỉ thể hiện được chất lượng phân bón mà còn thể hiện được sự uy tín của đơn vị cung cấp phân bón. Vì thế, để đạt hiệu quả kinh doanh cao nhất, các doanh nghiệp về mặt hàng phân bón cần lưu ý những khía cạnh sau đây cho việc lựa chọn bao bì phân bón.

Chất liệu bao bì phân bón

Trên thị trường có nhiều dòng bao bì được làm từ các chất liệu khác nhau. Nhưng chất lượng tốt nhất và thích hợp nhất cho phân bón chỉ có bao bì PP dệt, bao bì PP trángbao bì PP ghép màng BOPP.

Bao bì PP dệt

Bao bì PP dệt được sử dụng phổ biến, rộng rãi nhất trong lĩnh vực bao bì phân bón. Cấu trúc điển hình của bao bì PP dệt giúp bao bì phân bón chịu được lực va đập mạnh, đáp ứng tính bền cơ học cần thiết cho sản phẩm phân bón.

Bao bì PP tráng

Đây là sản phẩm kết hợp giữa vải PP dệt và keo tráng PP. Bao bì PP tráng giúp đảm bảo khả năng chịu lực cũng như khả năng chống ẩm hiệu quả và giữ được tính chất hoá học cho phân bón của bạn. Vì thế, bao bì PP tráng còn được sử dụng cho bao bì gạo, bao bì thức ăn gia súc.... 

Bao PP ghép màng BOPP

Bao bì ghép màng BOPP có cấu tạo gồm lớp vải PP dệt, keo tráng PP và màng BOPP. Bao bì phân bón BOPP có khả năng chịu lực hay chống ẩm rất tốt, đặc biệt gia tăng khả năng cơ lý của bao bì. Đây là dòng bao bì phân bón cao cấp, đa dạng mẫu mã, thể hiện nội dung đặc sắc, hình ảnh thật,  ấn tượng.

Kích cỡ bao bì phân bón

Tùy theo nhu cầu, kích cỡ bao bì phân bón có thể dao động từ 5kg, 10kg, 20kg, 25kg, 40kg đến 50kg.

  • Thông thường bao phân bón sử dụng các kích thước thông dụng như sau:
  • Bao đựng phân bón 5kg: 30x50cm,..
  • Bao đựng phân  bón 10kg: 40x60cm,..
  • Bao đựng phân  bón 25kg: 50x75cm, 50x80cm,..
  • Bao đựng phân  bón 40kg: 60x95cm, 60x98cm, 58x95cm, 58x98cm,...
  • Bao đựng phân bón 50kg: 60x95cm, 60x98cm, 58x95cm, 58x98cm, 60x100cm, 58x100cm, 55x87cm.

Thông tin bao bì phân bón

Những chiếc bao bì phân bón có những yêu cầu khá khắt khe về thông tin cũng như cách thể hiện thông tin trên bao bì

  • Các thông tin về tên phân bón, nhà sản xuất, đơn vị chịu trách nhiệm đều cần được thể hiện trung thực, phù hợp với công dụng và nhu cầu của khách hàng, không vi phạm các quy chuẩn của nhà nước. Những thông tin này phải được thể hiện rõ ràng, tránh trường hợp viết tắt, sai chính tả.
  • Những yếu tố liên quan đến xuất xứ, ngày sản xuất, hạn sử dụng cũng cần thể hiện chính xác, rõ ràng, không có bất cứ sai lệch nào, tránh ảnh hưởng đến việc bảo quản, sử dụng sản phẩm phân bón.
  • Số liệu về thành phần, định lượng cần được thể hiện rõ ràng trên bao bì phân bón. Thông thường, những thông tin này được thể hiện theo thứ tự từ lớn đến bé, theo đơn vị chỉ khối lượng cho phân bón dạng rắn và đơn vị đo thể tích cho phân bón dạng lỏng.

Tính thẩm mỹ của bao bì phân bón

Sản phẩm phân bón của bạn tốt thôi chưa đủ, chúng cần đi kèm “tấm áo bao bì” đẹp và ấn tượng. Vì vậy, thiết kế bao bì phân bón phải được sử dụng các phương pháp in ấn, gia công phù hợp, đảm bảo hình ảnh, màu sắc lên chuẩn nhất, tránh tình trạng mờ nhòe, mất cân đối. Và mẫu bao bì phân bón cần độc đáo, sáng tạo cũng như bắt kịp những xu hướng thiết kế mới nhất.

Để có những mẫu bao bì phân bón chất lượng, thiết kế ấn tượng, phù hợp nhu cầu, bạn hãy tìm đến Bao bì Thuận Phát – Công ty sản xuất bao bì phân bón chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn tìm ra giải pháp bao bì hoàn hảo nhất cho bạn!

Để minh chứng cho chất lượng của Thuận Phát, bạn tham khảo thêm bài viết sau: TĂNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NHỜ NHỮNG MẪU BAO PHÂN BÓN ĐẸP

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ BAO BÌ THUẬN PHÁT

Địa chỉ văn phòng: 53 Đường số 9 (Phạm Hùng), xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Xưởng: Trịnh Quang Nghị, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Hotline: 0932.661.077.

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: www.baobithuanphat.com.vn

Chia sẻ:
chat Facebook