BAO BÌ PHÂN BÓN ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN GẦN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

BAO BÌ PHÂN BÓN ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN GẦN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

BAO BÌ PHÂN BÓN ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN GẦN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

BAO BÌ PHÂN BÓN ĐƯA THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN ĐẾN GẦN VỚI NGƯỜI TIÊU DÙNG

Phân bón là một sản phẩm không thể thiếu trong nông nghiệp. Vì vậy, việc sản xuất và kinh doanh phân bón trở thành một ngành nghề quan trọng. Kinh doanh phân bón phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố để giúp bạn có được lợi nhuận cao. Trong đó, việc đầu tư vào bao bì chính là một trong những yếu tố hàng đầu để giúp sản phẩm thu hút được người mua nhằm đẩy mạnh doanh số bán hàng. Bao bì phân bón cần phải bắt mắt thì mới dễ thu hút nhiều khách hàng nhớ và tìm đến thương hiệu của bạn. Vậy hiện nay trên thị trường có những loại bao bì phân bón nào, hãy cùng Bao Bì Thuận Phát tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Bao Bì Phân Bón Thiết Kế Thương Hiệu
Bao Bì Phân Bón In Thương Hiệu Riêng

Tìm hiểu về bao bì phân bón

Phân bón là một sản phẩm thường xuyên được sử dụng trong ngành nông nghiệp, đặc biệt là trong trồng trọt. Các công ty kinh doanh phân bón thường sử dụng bao bì pp dệt có túi lồng PE/HD bên trong hoặc túi PE để đựng phân bón bên trong. Điều này cũng giúp bảo quản chất lượng lâu dài và dễ dàng trong quá trình vận chuyển. 

Phân bón trọng lượng 1-5kg thường sẽ dùng túi PE để đóng gói và dễ phân phối cho việc bán lẻ hơn. Phân bón có trọng lượng lớn hơn từ 10kg - 25kg sẽ sử dụng bao bì pp kèm túi lồng nilon bên trọng kết hợp với kiểu in ống đồng ghép màng bopp hoặc in flexo để đảm bảo đựng được trọng lượng sản phẩm nặng.

Công dụng của bao bì phân bón

Bao Bì Phân Bón Đẹp Mắt, Thu Hút
Bao Bì Phân Bón Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng

Từng loại bao bì sẽ phù hợp với 3 loại phân bón: phân bón hoá học (phân vô cơ), phân bón hữu cơ, phân bón vi sinh. Khối lượng sẽ được chia thành từng loại sau: 

Bao bì đựng 0,5kg - 1kg - 5kg: phù hợp dành cho các cửa hàng kinh doanh phân bón, đại lý, hộ gia đình, các trang trại và nhà vườn

Bao bì đựng 10kg - 25kg: phù hợp dành cho các trang trại lớn, nhà nông canh tác nhiều loại cây trồng

Công dụng:

  • Nâng cao độ nhận diện thương hiệu: bao phân bón in thương hiệu riêng sẽ giúp quảng bá sản phẩm đến với người tiêu dùng gần hơn. Đồng thời in ấn thương hiệu ấn tượng sẽ giúp tạo điểm nhấn riêng cho sản phẩm phân bón khi đứng cạnh các đối thủ khác trên gian hàng. 
  • Bảo vệ sản phẩm: bao bì sẽ có tác dụng bảo vệ cho chất lượng phân bón không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài như thời tiết, độ ẩm, nhiệt độ,...
  • Thể hiện thông tin về sản phẩm: Các thông tin chi tiết như: tên phân bón, thành phần, công dụng, hướng dẫn bảo quản và sử dụng đều được in ấn rõ ràng trên bao phân bón giúp khách hàng lựa chọn nhanh và chính xác loại phân bón mà mình cần mua.
  • Dễ dàng trong khâu vận chuyển: bao bì không chỉ giúp bảo quản mà còn hỗ trợ trong việc vận chuyển để lưu kho. Phân bón đựng trong túi pe hoặc bao pp sẽ dễ dàng vận chuyển lên xe và đưa đến nơi bán, phân phối, hạn chế tình trạng va đập làm rách bao bì sản phẩm. 
  • Tăng nhanh doanh số bán phân bón: bao bì tốt sẽ đưa sản phẩm của bạn được nhiều khách hàng biết đến hơn, từ đó giúp đẩy mạnh doanh thu bán hàng cho bạn.

Đầu tư vào bao đựng phân bón sẽ là sự lựa chọn tối ưu để giúp cho công ty, doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn.

Các loại bao bì phân bón hiện nay trên thị trường

Bao Bì Phân Bón Giá Rẻ Trên Thị Trường
Bao Bì Phân Bón Giá Tốt 

Bao pp dệt đựng phân bón

Bao bì pp kèm túi lồng PE bên trong là chất liệu bao thường dùng cho phân bón có khối lượng từ 10kg, 15kg, 20kg, 25kg. Vì đa số các loại phân bón thường có độ ẩm nên nếu sử dụng bao pp thì sẽ đi kèm với túi lồng bên trong để bảo đảm phân bón luôn có độ ẩm nhất định ban đầu. 

Giá thành hợp lý, có thể tùy chọn hai kiểu in ấn là in trục ống đồng và in flexo (in thường). In ống đồng có ưu điểm là phối được đa dạng nhiều màu sắc, công nghệ in tốt cho hình ảnh sắc nét, chân thực. In thường mang ưu điểm là giá thành rẻ, in được tối đa 5 màu sắc, hình ảnh ở dạng minh hoạ.

Túi pe đựng phân bón

Túi pe trắng đục là một chất liệu bao bì phổ biến trong ngành phân bón. Túi pe thường dùng cho sản phẩm phân bón có khối lượng 1kg, 2kg, 4kg, 5kg. Có thể kèm túi lồng pe bên trong tùy theo yêu cầu của khách hàng. Túi pe chống nước tốt, kháng hóa chất, túi nhẹ nhưng chịu được trọng lượng lớn.

Dạng túi pe cũng có 2 kiểu in tùy vào nhu cầu là kiểu in ống đồng và kiểu in thường (in flexo). In ống đồng có mức giá trung bình cho hình ảnh đẹp mắt, sống động như thật. In thường với giá thành tiết kiệm hơn, hình ảnh dễ nhìn, thu hút.

Vì sao cần phải đầu tư vào diện mạo bao bì phân bón

Bao bì là một trong những yếu tố quan trọng để thúc đẩy doanh số bán sản phẩm phân bón. Khi người tiêu dùng lựa chọn sản phẩm, bao bì sẽ tác động một phần không nhỏ vào quyết định mua hàng của họ. Vì thế, bao bì càng hấp dẫn sẽ càng gây ấn tượng khiến họ lựa chọn tin dùng thương hiệu phân bón của bạn. 

Bao Bì Thuận Phát sẽ giúp bạn thiết kế những chiếc bao đựng phân bón bắt mắt, độc quyền thuộc riêng về cơ sở, công ty, doanh nghiệp của bạn. Chỉ cần bạn có ý tưởng, chúng tôi sẽ giúp bạn hiện thực hóa nó thành thiết kế ưng ý nhất.

Bao Bì Thuận Phát - Đơn vị uy tín sản xuất bao bì phân bón

Bao Bì Phân Bón - Đầu Tư Càng Sớm Càng Có Lợi
Bao Bì Phân Bón Thuận Phát - Đơn Vị Sản Xuất Uy Tín

 

  • Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ uy tín để đặt hàng bao đựng phân bón thì Công ty Bao Bì Thuận Phát là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Thuận Phát chuyên sản xuất trực tiếp bao bì phân bón thiết kế theo thương hiệu riêng.
  • Chúng tôi tin rằng với kinh nghiệm sản xuất nhiều năm trong lĩnh vực bao bì sẽ cho ra bao bì với chất lượng đạt chuẩn theo nhu cầu, đảm bảo làm hài lòng khách hàng. Đội ngũ chuyên viên thiết kế đầy tính sáng tạo, hỗ trợ khách hàng tận tình trong quá trình thiết kế để cho ra diện mạo bao phân bón đẹp nhất, hút mắt nhất. 
  • Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ nhận được sư tư vấn tận tình từ những nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đưa ra báo giá bao bì tốt nhất giúp tiết kiệm chi phí nhất, luôn chiều lòng khách trong mọi trường hợp. 
  • Thuận Phát bảo đảm tiến độ làm hàng đúng hạn, giao hàng tận nơi siêu tốc và đặc biệt là miễn phí khi giao tại TP.HCM, đặt hàng với chúng tôi, quý anh/chị luôn được hưởng nhiều ưu đãi nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:  53 Đường số 9 (Phạm Hùng), Xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP.HCM

Xưởng: Vườn thơm, Xã Bình Lợi, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline: 0932661077

Email: baobinhuathuanphat@gmail.com

Website: baobithuanphat.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/baobippthuanphat

Chia sẻ:
chat Facebook